A/N:
Sa wakas!!! makikita niyo na rin ang Ate ni Allen : ). Emerald at the side - - ->
©Copyright.2012by ZeriaLink
Chapter 11
Meeting with His Ate
FEL’S POV:
Grabe yung nangyari kahapon. Whaaah!!!!pahamak talaga yung ex ni Crystal bakit ba kasi nakilala pa niya ang lalaking yun eh wala naming kwenta yun. hmmp!!! ewan ko ba kung bakit pa niya nagustuhan yung taong yun >.< Nagpapasalamat ako’t tinuulungan kami ni Impakto kahapon naku kundi baka umiyak na naman si Crystal.
“hoy Impakto alamat nga pala ulit kahapon.”
“hoy hindi libre yun sungit.” anak nang!!! Whaaah!!!! bipolar talaga ang lalaking to >.<
“Oh ano naming kapalit nun impakto?!?”
“Natural magiging alipin kita. Whahahaha!!!!”
“hehehehe!!! Whatever!!!!” I just smirked. sanay na ako sa pang aasar niya >.< at ayun, dumating na naman ang Prof naming at nagsimula na ang walang humpay na lecture. Finals is fast approaching kaya marami raming requirements na ang binibigay ng mga prof sa amin. hahizt gusto ko nang matapos sa college >.< At last!!!! Free na rin ako sa wakas!!!! whaaah!!!! Si impakto naman hindi pa free kasi may major pa raw sila. mag isa nalang ako ngayon kaya pumunta ako sa garden.
“Oh ikaw pala Fel. Come here.” Shemay!!!! ang current chairman ng FGA Philippine Branch. Si Ms. Emerald Fernes. Napakaganda talaga niya. lahi ng mga mestizang nilalang. Well, inaamin ko pati si impakto kasama na dun mestizo rin naman kasi siya eh >.< Hindi ko lang nakakausap sa personal ang ate niya kilala ko lang due to popularity.
“Let’s go.” Paanyaya niya.
“ah?!? Sa’n po tayo pupunta Ma’am?!?”
“Don’t call me ma’am. Ate Emi na lang.”
“O—kay. Ate Emi.”
“Basta mamamasyal tayo.” hindi pa man ako nakahindi eh hinila na niya ako. pare- pareho talaga itong angkan nila nag hilig manghila palibhasa ubod ng yaman kaya lahat ng gusto nila nasusunod. >.< At ayon, sumakay na kami sa kotse niya at nagpunta sa mall.
“So. anong masasabi bo tungkol sa kapatid ko?!?” Patay!!!! Naku mag ingat ka Felicity Ann Reyes!!! Chairman ng FGA ang kausap mo at kapatid pa ni impakto. baka ipa blacklist kana sa buong FGA kapag nagsalita ka ng masama : (.
“Ahhm-- - Okay naman po hehehe. maayos naman po siya.”
“Sus. naku wag mo ngang pagtakpan yang kapatid ko alam ko lahat ng baho niya no. magpakatutoo ka sa akin. hahaha!!!! wag kang mag alala hindi ako gumagamit ng authority di gaya ng kapatid ko. So tell me honestly, what do you think of him?!?”
“Well, isa siyang . . “
“ Impakto na walang alam kundi mang asar at mang blackmail. Spoiled brat at gusto na siya nalang palagi nasusunod. at higit sa lahat playboy na kung akala mo naman napakagwapo!!!!”
then I heard her laughing.
“Hahahaha!!!! Alam mo yang kapatid ko. Trying hard maging playboy yan pero hanggang ngayon, wala siya pa rin ang talo. Whahahaa!!!!”
“Ano?!? Trying hard? Ang sabihin niyo po, talagang likas na sa kanya ang maging playboy. Walang ibang alam kundi mangtrip sa mga babae at paiyakin ang mga ito.”
BINABASA MO ANG
The Otaku Girl and The Playboy Prince - - Completed.
Teen Fiction[Revising mode together with DOY - to be merged in one Book will start SOON].Isang Otaku Girl at isang Playboy Prince na magkaiba ang mundong ginagalawan.. isa sa anime/fantasy world at ang isa naman ay sa reality. how will they able to survive the...