A/N:
Wag maging masyadong bitter sa past at sa mga susunod na chapters, hayaan munang gumulong ang storya ^___^. Pero kung nadala kayo, okay na rin yun, ibig sabihin effective ang story ko hahaha.
PLEASE SPREAD/PROMOTE, READ, VOTE, COMMENT, BE A FAN AND MOST OF ALL ENJOY MY STORIES : ).
-PV-
©Copyright.2012by Zeria Link
Chapter 22
False Accusation
FEL’S POV:
Natapos ang araw na hindi man lang bumalik si Allen at nag absent ng araw na ito. Ganun ba talaga siya ka badtrip dahil lang sa pupunta ako sa Singapore at duon mag chri Christmas eve?!? Alam naman niyang love na love ko ang anime eh pero shet naman!!!! Pagsabihan ba naman ako ng ganun!!!! Tss!!!! Bipolar talaga!!!! Ano bang nagawa kong mali?!? >______<
“Oh Bessy, bakit ang haggard ng itsura mo?!?” tanong ni Crystal sa akin.
“Kasi naman Bessy nag away kami ni Allen.”
“Oh bakit anong nangyari?!?” at kinuwento ko sa kanya ang nangyari.
“Diba ang sama niya Bessy? Nagalit siya bigla.”
“Sa tingin ko hindi mo siya masisisi Fel.” Biglang sabi ni Leonard.
“Huh?!? At bakit naman Leo?!?”
“Syempre lalake siya ,at ikaw ang girlfriend niya. Gusto ka niyang makasama sa Christmas Eve. Kaya siguro nagalit yun dahil first Christmas Eve niyo sana yan pero hindi ka niya kasama.” Ouch! Hindi ko alam pero parang natamaan ako sa sinabi ni Leonard. Tama ako, may sense talaga ang computer geek na ito.
Pero dahil may pagka pilya ako, inasar ko sina Crystal at Leonard.
“So ibig sabihin Leo may surprise kana para kay Crystal sa Christmas Eve?!?”sabi ko habang nakangiti. Si Crystal naman nanlaki ang mga mata at matiim na nakatingin sa akin. Sinasabi niya na tumigil raw ako. ^_______^
“Huh?!? Ewan.” Yun lang ang nasabi ni Leonard tapos napakamot ng ulo. Naku naku talagang dalawang to, alam ko naman may special2x na eh pero ang tagal mag aminan >___<
“Bessy ko!!! Imbes na maging tsismosa ka dyan ayusin mo muna kaya ang lovelife mo noh?!?” naiirita na si Crystal.
“Tss. Opo!!!! Aayusin ko na.” >____< at ayun, matapos naming magkwentuhan sandali, umuwi na ako ng bahay.
“Ma, pwede ko po bang makuha ang passport ko?!?” halos mabilaukan naman si mama sa tanong ko.
“Ha?!? Bakit naman anak?!?”
“Baka po kasi pupunta ako ng Singapore sa December 16 eh. December 20 kasi yung AFA contest. At baka duon na rin ako mag Christmas Eve kaya habang maaga pa, gusto ko nang asikasuhin ang Visa ko papunta dun.”
“Ah I see. Naku anak, titingnan ko muna ah. Mukhang na misplace ko eh. Ibibigay ko na lang sayo kapag nakita ko na.” Sabi ni Mom habang natataranta.
OK?!? Anong meron dun?!? May nangyayari ba na hindi ko nalalaman?!?
Pumasok na ako sa kwarto ko at nag laptop. Hindi rin online si Allen. Haizt, ang tindi talaga ng galit niya sa akin. >_____< ini off ko na lang ulit yun at ginawa ko na lang ang project ko sa majors para may mabalingan ng atensyon.
BINABASA MO ANG
The Otaku Girl and The Playboy Prince - - Completed.
Teen Fiction[Revising mode together with DOY - to be merged in one Book will start SOON].Isang Otaku Girl at isang Playboy Prince na magkaiba ang mundong ginagalawan.. isa sa anime/fantasy world at ang isa naman ay sa reality. how will they able to survive the...