A/N:
Yey!!!! nagka POV rin dito. eto po ang reply ko sa lahat po ng mga comments, request at suggestions niyo oh kung anu ano pa man XDD. Maraming Salamat pos a mga patuloy na sumusubaybay at sumusuporta sa story ko : ). And dami ko pong natatanggap na text at message sa FB na gustong gusto niyo talaga ang story ko, nanghihingi po kayo ng UD(Update) and “keep it up” as words of encouragement : ).
gumawa po ako ng FB PAGE for this story po. see on side then click EXTERNAL LINK :) -->
Nga pala napapansin ko, maraming MAKA LANCE DITO AH?!? TALBOG ANG ALLEN KO NAKOW POHH ^____^. NAKU SINO ANG MAKA ALLEN JAN!!! ITAAS NATIN BANDERA NIYA WHAHAHAHA HINDI TAYO PAPATALO LOL XDD .VOTE!!! FLEN(Fel x Allen) OR FLANCE(Fel x Lance)?!? XDD.
Future Loveteam: FLEN(Fel x Allen), OR FLANCE(Fel x Lance), JACKATE(Allen Jacob x Amethyst Kate)- pronounced as (JEkeyt- hindi JACKET ^___^) or LANTHYST(Amethyst Kate x Lance)?!? ^______^
Hindi ko po talaga alam kung paano kayo mapapasalamatan ansaveeeh!!!!! Haha!!!! Pero sa totoo lang po, hindi niyo lang po alam kung paano ako ginaganahan na magsulat tuwing nagugustuhan niyo ang UD oh ang story ko : ). I’ll try my best po na mas lalong pagandahin ito para hindi kayo mabigo : )
P.S. : Sorry po talaga sa mga nag re request na gusto nilang masali sila sa characters ng Otaku Girl(yung name nila) particularly bilang EX Girlfriend ni Allen. Words can’t tell kung gaano ako kasaya tuwing sinasabi niyo na gusto niyong mapasama sa storyang to. Pero kasi po, naka commit na ako sa aking kaibigan at binigyan ko siya ng credits ditto for allowing sa paggamit ng name niya rito. HONTOU NI GOMEN NASAI MINNA!!!! I HOPE YOU’LL UNDERSTAND IT PO. Kung gusto po ninyo, gagawa po ako ng new story at kung ok lang sa inyo, ife feature ko po kayo dun as one of the characters then I’ll give you credits : ). May naiisip na rin po kasi ako na bagong plot sa new story ko : )
-PV(Zeria Link)-
©Copyright.2012by Zeria Link
BINABASA MO ANG
The Otaku Girl and The Playboy Prince - - Completed.
Teen Fiction[Revising mode together with DOY - to be merged in one Book will start SOON].Isang Otaku Girl at isang Playboy Prince na magkaiba ang mundong ginagalawan.. isa sa anime/fantasy world at ang isa naman ay sa reality. how will they able to survive the...