Chapter 9- Weekend Errand

2.4K 91 24
                                    

A/N:

Whew! Napaaga ang update? Well, bipolar si author eh hindi mkapaghintay >.< I dedicated this chapter to ShannahCole for voting every chapies in this story : ). Request ko lang po sa lahat ng bumabasa, if hindi po labag sa kalooban niyo. Please VOTE and COMMENT po sa story ko or either of the two hehe. Pino promote ko po ang story ko sa lahat ng mga otaku at sa mga mahilig bumasa jan. Hihihihi pasensya maraming request si author >.< BTW, baka i fast forward ko na mga pangyayari sa otaku girl kaya wag na kayong magtaka. Whahahaha!!!!

©Copyright.2012by ZeriaLink

Chapter 9

Weekend Errand

FEL’S POV:

“Lalalala. Ang saya-saya ko!!! Darating kasi si Prince Charming ko rito sa bahay naming eh”  =_________=  Nga pala, Saturday ngayon at eksakto!!! Wala akong klase!!! Ahahaha. Ngayong wala nang asungot, gagawa ako ng maraming moments with Lance ayeeeh!!!! Ang landi- landi ko noh?!? ^_____^(evil smirked).

DINGDONG. . . DINGDONG. . .

Agad akong pumunta sa gate upang buksan ang pinto. At hindi ako nagkamali, dumating na siya. =____=

“Hi Lance. Pasok ka.”

“Thank you. Asan pala parents mo?!?”

“May pinuntahan lang sila sa company saglit. Half day kasi sila tuwing Sat eh. Maya- maya darating din mga yun.”

“Oh I c. Eto pala pasalubong ko sayo.” Naman!!!! Plus points!!!! Ang mahal ko!!!! XDD

“Thanks!!!!” at ayun, kumain muna kami ng mga paborito ko bago kami nagsimula sa project namin. Malapit na kasi ang finals(a month to go pa =__=). Pero kailangan ko na tong tapusin agad dahil tiyak akong mauubus lahat ng oras ko sa Design namin. >.< Pagkatapos naming kumain nag umpisa na kami sa project ko.

“Ano ba gusto mong theme para sa video mo?!?”

“hmm. Gusto ko sana na may pgka enchanting yung lalabas. Para bang mahiwaga. Hahaha. Sorry Lance  ah para akong bata.”

“Ok lang yun no. Hehe mukha ka naman talagang bata ang cute2x mo nga eh” Namula ako sa sinabi niya. VOILA!!!! Kung araw araw ko tong kasama masasanay na ako na mapakilig ng taong to =_____=

“Cge simulan na natin ang shooting.” At yun, nag shooting na kami. Nagdala si Lance ng Video Camera at Tripod. Ilang lighting effects rin para magmukhang enchanting ang  kalalabasan ng dream building project ko : ).  Pagkatapos ng shooting ayun nakatunganga naman kami sa laptop niya para i edit ang ilang scenes. Umabot ng hanggang 3pm ang pag e edit naming. Nakaramdam na kami ng gutom kaya kumain na muna kami ng aming late lunch. Sakto naman ng pagdating ng parents ko.

“Welcome my Princess. Oh andito pala si Mr. Allen Jacob Fernes, hindi mo sinabi.”

“Ma. Hindi po ang impakto nay un ang kasama ko!!!”

“Hello po tita. I’m Lance Geffrois. The cousin of Allen.” At nagmano siya  sa mama at papa ko. Ang bait talaga >.<

“Geffrois?!?  Are you related to the Geffrois Fashion Industry and Catour?!?”

“Actually, yes. We run that company in France and my parents are the one managing it.”

“wow!!! As expected from the Fernes Group of Companies. Ano nga pala ang course mo hijo?!?”

“Chem Eng’g po.”

“Oh. Hindi mo ba susundan ang pag ma manage sa kompanya niyo sa France?!?”

The Otaku Girl and The Playboy Prince - - Completed.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon