Chapter 15
Sembreak!!!
FEL’S POV:
Pagkatapos ng nangyari, nalaman kong agad na pina kick out ang mga girls nay un sa FGA at pina black list sila sa lahat ng FGA at FGC around the world. Ibig sabihin, kahit saang lupalop ng mundo sila mag enrol sa isang FGA branch o mag apply sa iang company na pagmamay ari ng Fernes hindi na sila tatanggapin pa. Ewan ko kung dapat na maging Masaya ako sa nangyari. Pinaubaya ko na lang sa kanila ang lahat.
Natapos ang Finals naming ng mabuti. Hindi na ako nakapag defense at si Allen ang sumalo sa pagkukulang ko. Tuwing uuwi ako sinusundo na ako ni Allen. Ito raw ang pagbabawi niya duon sa nangyari. Hindi ko naman talaga siya sinisisi dahil hindi naman niya talaga kasalanan yun pero mapilit siya eh. Ok na rin ako at naka recover na duon sa nangyari.
“Haay, ang boring naman ng sembreak ko “ Maya maya pa tinawag na ako ni mama.
“Anak may bisita ka.” Andito na naman yung impaktong yun?!? Haizt, ang kulit >_______<
“Andiyan na po.” Agad akong tumakbo papuntang garden pero hindi si Allen ang nakita ko.
“Hi. Na disappoint ka ba?!?”
“Huh?!? Ah—naku hindi no!!! Salamat nga pala sa pagligtas mo sa akin.”
“Ok lang yun no. It’s my pleasure.”
“Hehehe. Nga pala, anung ginagawa mo rito?!?”
“Eto sinusundo ka.”
“Ako?!? Bakit?!? Anong meron?!?”
“Nakalimutan mo na ba?!? May date tayo ngayon” Voila!!!! Bakit ko ba nakalimutan =______=
“Ah uo nga pala. Hehe. Sige pasok na muna ako at mag aayos.”
“take your time princess.” ANO RAW?!? PRINCESS?!? GULLAAAAAAYYYY!!! NAKAKAKILIG =________=
At dun nakaalis na kami. Unang stop naming ay sa mall. Syempre pa, foodtrip ang sinubukan namin. Nakaupo kami sa table ngayon habang kinakain ang napakasarap na shiomai at Ice Cream.
“Nga pala, Ok ka nab a talaga simula ng nangyari?!?”
“Uo wag ka nang mag alala Lance. Naka move on na ako dun. Ako pa!!! Eh ang strong2x ko eh.”
“Mabuti naman kung ganun. Nga pala anong plano mo this sembreak?!?”
“Ewan. Ang boring nga eh. Ikaw?!?”
“Hmm, nagahahanda para sa OJT ko ngayong bakasyon.”
“Wow naman!!! San ka mag o OJT?!?”
“Hindi pa decided eh pero baka sa CERN pag nagkataon.”
“wow!!! Dun sa Geneva, Switzerland?!? That’s the place of the best scientist on earth ah.”
“Grabe ka naman. Hehe. “
“Pero seryoso, napakalaking achievement yun sayo. Congratz Lance. Ang galing mo talaga sa lahat ng bagay.”
“thanks, magaling nga ako.... pero hindi ko naman makuha kuha ang gusto ko.” Humina ang boses niya nung sinabi nia yun kaya hindi ko masyadong narinig.
“Ano ulit yung huling sinabi mo?!?”
“Wala, kumain ka na lang.” At ayun, kumain na kami. Maya maya pa nag iikot na kami sa mall, nag videoke, nag shopping, hanggang sa napagod na. Maya maya pa, pumunta kami sa isang exclusive subdivision at pumunta sa tuktok nito.
BINABASA MO ANG
The Otaku Girl and The Playboy Prince - - Completed.
Teen Fiction[Revising mode together with DOY - to be merged in one Book will start SOON].Isang Otaku Girl at isang Playboy Prince na magkaiba ang mundong ginagalawan.. isa sa anime/fantasy world at ang isa naman ay sa reality. how will they able to survive the...