A/N: DAHIL PASUKAN NA . . .
Dears!!! Konbanwa!!! I gave this part for you para i clarify ang mga bagay bagay. PLEASE NAMAN PO HAVE TIME TO READ THE AUTHOR’S NOTE BEFORE PROCEEDING TO THE NEXT CHAPTER. Seriously guys, ayoko nang PAULIT ULIT AKO sa SINASABI KO. Kaya naman please take even a minute of your spare time to read this. Gusto kong i clarify lahat lahat rito. THIS IS MY ONLY WAY TO COMMUNICATE WITH YOU GUYS.
MAJOR POINTS:
1. Dear Readers, alam kong MALAPIT NA ANG PASUKAN. Yeah!! Alam ko may mga excited na jan ^_^. Pero ano nga ba ang ka akibat na responsibility nito? SYEMPRE, STUDIES!!! Alam ko pong magiging busy na tayong lahat. Pero sana, wag po tayong bibitiw ^_^. Sana sa kabila nang lahat na busying busy tayo, magkaroon po sana tayo ng time sa isa’t isa. Kahit na TWICE a month lang po tayo mag communicate OK na sa AKIN yun ^_____^. At sana, hindi mawala ang readers ko : ). Pero syempre, dapat GALINGAN natin ang PAG AARAL ah? ^____^
2. UPDATES? Hmm, hindi kop o mapra promise na magkakaroon ako ng regular one. Kasi naman po tulad ninyo, nag aaral pa rin po ako and I’m an incoming 3rd year college kaya naman, nasa critical stage na po ako ng aking academic life. Ika nga, marami nang majors at talagang busying busy na. MAYBE TWICE A MONTH ako makaka UD(Second or final week) or worst, baka ONCE a MONTH na lang po. But I’ll make sure na everytime I announce the UD SCHED it will be 3-4 days before I’ll post the UPDATES.
3. Next Update Sched: May 31(Thu)- 5MC fanfic,
June 2(SAT)- DOY, TOGATPP and TJMMC
Sinadya ko po na 3 UD sa June 2 para masulit ninyo ang huling araw ng bakasyon ninyo bago ang pasukan ^_____^. Ako kasi medyo malayo pa pasukan naming pero ang masaklap, hindi pa rin ako nae enrol -__________-.
4. SOFTCOPIES? AVAILABLE PO SA AKING WEBSITE >www.zerialink.weebly.com
(PDF and DOCX format). Originally, PDF file lang po ang binibigay ko. Pero may ibang readers po na hindi nila ma download ang PDF file or wala silang ADOBE READER para mabasa ang SC. Kaya naman, I’ve also provided a DOCX SC format para po mabasa ninyo ang SC as well as I’ve provided a LINK for you to download the ADOBE READER to read the PDF SC.
BINABASA MO ANG
The Otaku Girl and The Playboy Prince - - Completed.
Teen Fiction[Revising mode together with DOY - to be merged in one Book will start SOON].Isang Otaku Girl at isang Playboy Prince na magkaiba ang mundong ginagalawan.. isa sa anime/fantasy world at ang isa naman ay sa reality. how will they able to survive the...