A/N:
This is not an UPDATE. THIS IS JUST A REMINDER AND AUTHOR'S POV. >__<. I think may nag PLAGIARIZE ng story ko. ALMOST THE SAME TITLE, ALMOST THE SAME PLOT(BASE SA LAST CHAPPIE NA NA UPDATE KO), RESEMBLANCE IN CHARAS, DESCRIPTION, ETC. Nahaluan lang ng "IBANG IDEAS". I don't know if you can call that a PLAGIARISM since INDIRECT siya. Ang hirap ring magbintang ng walang pruweba >___<. AND THAT BADLY HURTS ME.
Sabi ko nun, I WON'T GIVE SOFTCOPIES ONCE MY WORKS WILL BE PLAGIARIZE". Kaya nga ang mga softcopy ko ay PDF and WORD READ ONLY para hindi ma PLAGIARIZE.Pero ang masakalap, HINDI PA TAPOS ANG STORY PERO NANGYARI NA ATA. SA tutuo lang nanghihinayang ako sa MGA OFFLINE READERS KASI MADADAMAY SILA. I LOVE ALL MY READERS MAPA ANO KA MAN. ACTIVE, ONLINE, SILENT O OFFLINE READERS.
Ang mas masakit pa, sa tutuo lang NAPAKABUSY KO TALAGA STARTING FROM THIS WEEK UNTIL OCTOBER KASI FINALS IS APPROACHING NA. nahihirapan akong MAG TIME MANAGEMENT. Sabi ko, unahin ang dapat na unahin especially my STUDIES and my SCHOLARSHIP. Kaya naman ang initial na napagdesisyunan ko ay sa SEMBREAK na ako mag a UD. But since marami ang nanghihingi ng UD at mahal ko kayo at gusto ko na ring matapos ang TOGATPP, sabi ko mag a UD ako sa SEPTEMBER kasi matatagalan pa ang NEXT UD ko.
Pinilit kong ISINGIT ANG UPDATE KAHIT NA HINDI SIYA GANUN KA IMPORTANTE PARA SA INYO. Tapos makikita ko na lang na GANITO?!? I'm not really accusing anyone, as WHAT I'VE SAID, INDIRECT SIYA AT WALA PA AKONG MATIBAY NA PROOF PERO MASAKIT KASI EH >___<. Also, IM NOT CLOSING MY DOOR TO EXPLANATIONS AND EXPLANATION. AYOKONG MAGKAROON NG UNNECESSARY NA KAAWAY KAYA YOU'RE VERY WELCOME TO EXPLAIN YOUR SIDE.
Okay lang naman sa AKIN KUNG GUMAWA NG FANFIC, THERE'S NOTHING WRONG WITH THAT PARA SA AKIN O BIGYAN AKO NG CREDITS KUN MAY GINAMIT KA NA ALIN MANG PARTE SA MGA LIKHA KO, MAPA CHARA TO PLOT O ANUMAN. YUN LANG PO.
READERS : I'M REALLY SORRY I CAN'T PROMISE ANY UPDATES THIS SUNDAY OR ANY UPDATES IN THE FUTURE HANGGA'T HINDI ITO NARE RESOLVE. PLEASE DON'T BE VIOLENT SA REACTIONS NIYO DAHIL SA NANGYARI. I think on the POSITIVE SIDE IT IS GOD'S WILL PARA SABIHIN SA AKIN NA WAG KA MUNANG MAG WATTY AND CONCENTRATE SA PAG AARAL MO. OUT NA MUNA AKO SA ONLINE WORLD. SIGN NA RIN SIGURO YUNG FEELING KO NUN NAWAWALAN AKO NG GANA SA WATTY. I GUESS ITO YUNG MESSAGE NIYA.
MODERATORS OF MY CHARAS: UPDATE ME NA LANG SA BALITA. YOU HAVE MY NUMBER TO PM ME.
ADMINS: KAYO NA MUNA BAHALA SA PAGE.
I DON'T KNOW WHEN I WILL BE BACK. >____<
-PV-
BINABASA MO ANG
The Otaku Girl and The Playboy Prince - - Completed.
Teen Fiction[Revising mode together with DOY - to be merged in one Book will start SOON].Isang Otaku Girl at isang Playboy Prince na magkaiba ang mundong ginagalawan.. isa sa anime/fantasy world at ang isa naman ay sa reality. how will they able to survive the...