A/N :
Yipeee!! Banzai banzai natapos na rin ang TOGATPP sa wakaaas!! Ilibre niyo ako ng MASTER SHIOMAI at COFFEE CRUMBLE ICE CREAM!!! ^_____^ Ahahahaha XDD Super happy lang ako at sa wakas nakatapos na ako ng story rito sa Watty : ). Akala ko wala na akong matatapos eh XDD. Well, una sa lahat maraming-maraming salamat sa mga READERS ko na patuloy na sumusuporta sa TOGATPP from the start until the end. Alam kong maraming dagok ang nangayari sa atin at marami tayong pinagdaanan. I never thought na magugustuhan ninyo ang story ko at may mga tao akong na inspire sa pagsusulat ko kahit na hindi ako ganun kagaling magsulat XDD. Alam ko na marami ang nawala, pero hindi ko na binibilang yun at hindi na ako nanhihinayang na nawala sila.
Kasi napagtanto ko na nagsimula akong magsulat ng walang bumabasa sa works ko kaya I think I will always remember that feeling when I have nothing at ang tanging hawak ko lamang ay ang kagustuhan ko sa pagsusulat. That feeling is pure and it made a product of my work. Pero, bilang pasasalamat sa mga PIONEER READERS na hindi talaga nang-iwan sa akin ie special mention ko na sila : @Sugardreamswattpad, @ModernongFilipiniana, @shannahcole, @Yuukicrosskuran , @jamaishi07 , @Gatasalvajeh , @thegirlyoucantdefine , @crazygirlshara, @jolisoo at maraming marami pa ang iba. Sa mga hindi ko po nasali, pasenysa po kasi nagiging makakalimutin na si Author at yung iba nag change na ng codename sa watty kaya hindi ko na sila makilala pa. Pero, isa lang ang masasabi ko, ako ang tipo ng author na kilala ang mga readers ko ^_____^.
Ifefeature ko rin po ang mga comments ninyo na nagpa inspire sa stories ko .
"Gusto ko pong maging otaku" - Niyakap niyo po ang mundo ko at inintindi niyo po ako kung ano ako : )
"Nang dahil po sa inyo naka cope up po ako sa situation ko. Pareho po kasi ang situation nina Fel at Allen sa situation ko ngayon. May crush po ako na playbo at gwapo sa school namin at ako yung school disciplinarian. Ayun, I found my Allen Jacob Fernes." ^_____^
sa mga comment na ganyan po, nai inspire ako, On how your life was affected with my stories ^____^. and special thanks rin sa pinakamamahal kong reader na si @yuukicrosskuran8 na gumawa ng FANFIC ng TOGATPP. Sabi ko sa inyo eh mabasa niyo lang fanfic niya hindi na kailangang basahin ang ending ko whahaa XDD thanks sa ever suporta girl XDD I LOVE YOU! ^____^. Lubos akong nasisiyahan sa fanfic mo lalo na at ginawa mo yun mula sa puso mo XDD
Okay napakahaba na ng speech ko kaya I think it’s time para naman masagot ang mga katanungan ninyo ^_____^.
1. Kelan po ba ang SPECIAL CHAPTER ng TOGATPP?!?
- Ang sagot ko po jan ay for the meantime hindi ko pa alam, just give me this month until the Christmas Month para matype ko ang special chapter ng TOGATPP. Fine feature ko po rito ang The Wedding nina Allen at Fel. At kung ano ang title?!? HULAAN NIYO dahil this time, sa inyo kop o ide dedic yan and since SPECIAL CHAPTER nga ito, I WON’T GIVE SOFTCOPY of it and naka PRIVATE po siya. Mga fans ko lang po ang makakakita.
BINABASA MO ANG
The Otaku Girl and The Playboy Prince - - Completed.
Teen Fiction[Revising mode together with DOY - to be merged in one Book will start SOON].Isang Otaku Girl at isang Playboy Prince na magkaiba ang mundong ginagalawan.. isa sa anime/fantasy world at ang isa naman ay sa reality. how will they able to survive the...