Chapter 17- The Proposal

2.2K 83 48
                                    

A/N:

                Ayun!!! Maraming kinilig sa previous chapter ah.  may kinilig pero marami rin namang bitter. : ). ANG MAHIWAGANG TANONG: ANONG NANGYARI KAY LANCE? NASAAN NA SI LANCE?!? ^________^. Well, masasagot na ang katanungan niyo sa NEXT CHAPTER ^_________^ Nga pala, marami ang may concern rito, Malapit na raw ba matapos ang story na ito dahil nagsimula na akong mag UD sa Sequel nito na Dreaming of You(DOY). Ang sagot kop o ay HINDI!!!! HINDI PA TAYO NANGANGALAHATI SA STORY PLOT KAYA MALAYO PA ANG MARARATING NATIN ^____^ kaya chill lang kayo ah?!?

                Dedicated this chapter to TheDayDreamerGirl since napaka supportive at napaka demanding(LOL-gusto ko naman ^__^) at MAHAL na MAHAL niya story ko. P.S: I DEDICATE for a PURPOSE, not just a MERE FLATTERY ^_______^.  Maraming salamat rin pos a mga silent readers : ). Hindi ko rin po kayo malilimutan dahil sinusuportahan niyo rin ang story ko : ).

Click External Link on the side to have a softcopy on my stories. Sa Website ko may Poll duon kung sino ang bet ninyong loveteam . Pakisagot ah? nasa MY STORIES na PAGE ^___^

                READ,VOTE, COMMENT, BE A FAN, AND MOST OF ALL, ENJOY ^_____^

                                      -PV-

 ©Copyright.2012by Zeria Link

Chapter 17

The Proposal

FEL’S POV:

Tapos na ang sembreak at simula na naman ng panibagong sem ^___^. Hindi pa rin ako maka recovrer dun sa nangyai : ). Para lang naman kasing si Daisuke Niwa at Riku Harada ng DN Angel ang drama namin ni Allen dun sa kweba aeh. Ang pinagkaiba nga lang , walang kweba sa beach nila at Starry Night yun habang kami ay nasa Stormy Night. Nyahahahaha!!!! Ano ba ito!!!! Ako’y kinikilig =_______=

As usual, magka klase na naman kami ni Allen sa lahat ng majors. Obvious naman, pagkatapos ng nangyari eh may mas matinding reason na ngayon kung bakit kami kelangan na magkasama. =____=. Pero hindi ko pa alam ang tunay na estado naming dalawa. Sinabi niya sa akin na manliligaw raw muna siya sa akin kaya dumaan kami sa ganoong proseso. Mahigit isang buwan na ang panliligaw niya sa akin. Mwahahaha!!!! Sama ko ba?!? =_____= papunta na ako sa room naming ngayon.

“Oh, so Allen’s lover is already here?!?” Sabi ng mga classmates ko.

O.A kayo ah!!! Hindi pa nga kami eh.”  Bigla naman nagtiliian ang lahat. Naramdaman ko naman na biglang may umakbay sa akin.

“good morning pangit na gumiho.” Bati niya. YES!!! You heard it RIGHT!!!! PANGIT NA GUMIHO!!!! Inaasar pa rin niya ako sa kabila ng lahat >______< agad ko naman siyang binatukan.

“Hoy impaktong Playboy!!!! Bakit late ka?!?”

“Ayeeeh!!! Ang ganda naman ng lambing!!! Kinilig kami!!!!” pangangantyaw naman ng mga classmates namin. DIYOS KO!!!!! HANGGANG KELAN BA SILA GANITO?!? EH HINDI PA NGA KAMI EH!!!! UNDERTSAND?!? >______<

Maya maya pa, dumating na ang Prof naming at nagsimula na naman ang walang hanggang pagle lecture. Nung lunch na, hindi na muna ako sumama kay Allen dahil magkikita kami ni Bessy ko. Nami miss ko na rin talaga yun.

The Otaku Girl and The Playboy Prince - - Completed.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon