Bước vào phòng, điều đầu tiên đập vào mắt anh là hình ảnh một cô gái tóc xanh đang ngồi ngay ngắn bên mép giường. Cứ như thể cô ấy biết trước là anh sẽ tới vậy. Nhưng nhìn vào đôi mắt xanh biển của cô chẳng có một biểu cảm nào. Cô gái này làm anh thấy...kỳ lạ.
- Cô tỉnh lại rồi sao? - Temari bất ngờ lên tiếng - Cô cảm thấy thế nào rồi?
- Tôi...đang ở đâu? - Giọng cô gái tóc xanh thều thào.
- Đây là làng Cát. Cô đã bị bất tỉnh khi đi trên sa mạc, may mắn có ninja của làng gặp cô nên đã đưa cô về đây - Temari giải thích.
Cô gái tóc xanh không nói gì nữa. Ánh mắt cô dời sang một nơi khác và rơi trên người chàng trai đứng bên cạnh cô gái tóc vàng. Đột nhiên mi tâm cô nhíu lại, một cảm giác thật bất an bao lấy cô.
- Cô tên là gì? - Anh lên tiếng hỏi.
- Anh là...- Cô có vẻ dè chừng.
- Cô gái! Tôi nên nhắc nhở cô nên nói năng cẩn thận. Đây là Kazekage của làng chúng tôi - Temari nhắc nhở cô.
- Kazekage...- Cô thì thầm.
Đột ngột cô gái tóc xanh bước xuống giường rồi đứng trước mặt cả hai. Bỗng đôi mắt vừa mới không cảm xúc chuyển qua sắc lẹm. Tay kết ấn, cô bắt đầu niệm chú.
- Cô định làm gì? - Temari vào thế phòng thủ hét lên.
- Thủy độn...
Một khối nước được phun ra từ miệng cô gái tóc xanh. Tốc độ nhanh chóng tiến thẳng về phía hai người kia.
ĐÙNG
Một lá chắn cát từ đâu xuất hiện chắn trước mặt Gaara và Temari, khối nước đập mạnh vào lá chắn cát đó tạo ra âm thanh nổ lớn. Cô gái tóc xanh nghiến răng lại. Cô rút ra từ trong túi một thanh kunai có buộc một lá bùa.
- Tôi sẽ cho nó nổ tung.
Nói xong cô liền phóng nhanh thanh kunai đến lá chắn cát kia. Nhưng không thành vì có một cột cát xuất ra rồi ngăn thanh kunai kia lại.
- Quan tài cát - Tiếng nói lạnh lùng của chàng trai cất lên.
Cô gái tóc xanh hốt hoảng, định chạy nhưng không thể dịch chuyển chân của mình. Nhìn xuống thì thấy cát đã bao quanh chân cô. Lá chắn cát kia cũng nhanh chóng tiến về cô rồi bao bọc cả cơ thể cô lại.
Gaara và Temari xuất hiện ngay sau lá chắn. Hình ảnh đầu tiên cô thấy là người con trai đó đang vung tay như điều khiển cát để chống lại cô. Người con gái bên cạnh chỉ đứng im không có động tĩnh gì. Như vậy là tất cả mọi chuyện vừa rồi chỉ do một mình anh làm...
- Cô...
- THẢ TA RA! - Chưa để anh nói thì cô đã hét lên tức giận.
- Im miệng! Cô to gan lắm dám hành thích Kazekage - Temari nổi giận.
Đôi mắt lục bảo nhìn ngắm người con gái đang chật vật với quan tài cát của mình. Cô ta làm anh thấy rất lạ. Lần đầu tiên anh nhìn thấy một người có đôi mắt...giống anh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gaara] Sa Mạc Không Lạnh
FanfictionSa mạc thì có bao giờ lạnh khi lúc nào cũng có ánh nắng rọi vào. Và anh-người con trai của sa mạc-sẽ không như vẻ ngoài lạnh lùng của mình... Note : Mình viết fic này là vì mình là fan của Gaara. Bạn nào không thí...