- Đứng lại đó!
Có tiếng nói vang lên phía sau khi cô đang nhảy trên các mái nhà cát. Cô quay lại thì thấy một người đang đuổi theo mình. Tặc lưỡi! Cô phóng nhanh hơn về phía trước để không bị bắt lại.
- Cô có nghe không? Tôi bảo cô đứng lại!
Tiếng người phía sau vang lên gắt gỏng. Yuuki cũng không ngu ngốc đến nỗi phải nghe theo lời người đó. Cô vẫn tiến về phía trước.
- Tường cát!
Từ trong không trung một cột cát bay lại tạo thành một bức tường và nó đã chặn đứng bước đi của Yuuki.
Yuuki nhìn lên trời, nơi cát vừa bay ra từ đó. Cô mở to mắt nhìn người đó. Là anh ta, người đứng đầu làng Cát. Một lát sau người rượt đuổi phía sau cô cũng đã có mặt. Cô nghiến răng giận dữ nhìn cả hai.
- Cô bỏ trốn? - Anh nói.
- Hừ! Thật nực cười. Tôi đâu phải tù nhân của các người mà phải bỏ trốn - Yuuki nói, miệng cười khinh bỉ.
- Thế sao cô lại có ý định rời khỏi làng? - Temari hỏi.
- Tôi đã được đưa đến đây. Bây giờ tôi muốn rời khỏi không được sao, các người đâu có quyền giữ tôi.
- Là Kazekage, tôi không thể để bất kỳ ai ra vào tùy tiện trong làng - Gaara lạnh lùng nói.
- Anh làm được gì. Tôi vốn không phải người trong làng, có thể nói là 'khách'. Tôi ngoài sự khống chế của anh.
Đôi mắt Yuuki cương quyết nhìn người đứng trên bục cát lơ lửng kia. Cô đã chú ý đến hồ lô phía sau anh, nếu như cô đoán không lầm cát từ bức tường chắn trước mặt cô là từ trong đó. Vậy là vũ khí của anh xuất phát từ hồ lô đó.
- Yuuki! Tuy rằng cô không phải người làng Cát nhưng cô đang ở trong địa phận của làng. Cô không thể làm càng ở đây được - Temari.
- Nếu vậy hãy để cho tôi đi. Sau khi tôi ra khỏi đây rồi thì sẽ không còn phiền toái nữa.
- Tại sao cô muốn đi? - Anh hỏi.
- Vậy tại sao anh muốn tôi ở lại? - Cô gắt lên.
Lục bảo chợt mở rộng. Câu hỏi của cô vô tình đã đánh thức anh. Sao anh phải giữ cô lại? Sao phải đối xử tốt với cô? Sao phải chú ý đến cô nhiều như vậy?
- Thu hồi!
Bỗng cát từ bức tường bay ngược trở lại hồ lô của anh.
- Vậy thì cô đi đi - Anh nói.
Yuuki hơi ngạc nhiên nhưng cũng bỏ mặc chạy về trước.
Temari không nói gì chỉ im lặng nhìn theo biểu hiện của em trai mình. Bây giờ cô đã không còn gì để nghi ngờ nữa. Đứa em trai này của cô nó đã thực sự bị động tâm rồi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gaara] Sa Mạc Không Lạnh
FanfictionSa mạc thì có bao giờ lạnh khi lúc nào cũng có ánh nắng rọi vào. Và anh-người con trai của sa mạc-sẽ không như vẻ ngoài lạnh lùng của mình... Note : Mình viết fic này là vì mình là fan của Gaara. Bạn nào không thí...