Bịch, bịch, bịch
- Gaara! Có chuyện rồi!
Vừa mở cửa chạy vào, Temari đã hớt hải hét lên với nét mặt hốt hoảng.
Nhưng cô phải khựng lại bởi vì người cô đang tìm kiếm đang đứng trước mặt. Chính là cô gái tóc xanh kia, cô đang đứng ở giữa phòng không như suy nghĩ của cô là cô ấy đã bỏ trốn. Và còn hai đứa em trai cô, một người thì bình thường ngồi ở bàn làm việc nét mặt có chút suy tư, một lại bất tỉnh nằm trên sàn.
- Kankuro! Em làm sao vậy? - Temari chạy đến xem xét Kankuro.
- Anh ta không sao đâu chỉ là ngủ một lát sẽ tỉnh lại thôi - Cô gái tóc xanh kia nói.
- Còn cô...tại sao cô lại ở đây? Tôi vẫn chưa cho phép cô ra khỏi phòng.
- Im lặng đi, Temari - Bất chợt Gaara lên tiếng.
- Tại sao? - Temari ngạc nhiên.
- Kankuro sẽ không sao, Yuuki cô ấy không làm gì nguy hiểm cả.
- Yuuki?
.
.
.
.
Yuuki trở lại phòng bệnh của mình. Đôi mắt xanh đại dương thoáng nét buồn. Cô không ngờ sự có mặt của cô lại gây ra nhiều rắc rối. Dù đi đến đâu cô cũng không có chốn yên bình. Cứ tưởng anh sẽ giúp cô có được một nơi tốt để sống nhưng...
- Mình là một con ngốc. Sao lại kỳ vọng vào một người không quen biết. Anh ta đâu có là gì với mình mà lại xem anh ta là người tốt. Nếu không nhanh chân đi khỏi có lẽ sẽ bị bắt lại lần nữa. Không biết chừng họ lại lôi mình ra làm thí nghiệm lần nữa.
Cô bối rối, cô không biết nghĩ gì ngoài việc bỏ trốn. Hiện tại cô đã gây ra tội lớn. Dám tấn công Kazekage, ra tay đánh hai vị lãnh đạo chủ chốt của làng Cát Kankuro và Temari.
Cô nhớ lại cuộc đối thoại vừa rồi của họ...
- Gaara, chị nghĩ em nên giao cô ta cho hội đồng trưởng lão trong làng. Nếu cô ta còn không biết thân biết phận thì sẽ có ngày cô ta sẽ gây rắc rối cho làng. Hôm trước đã cả gan tấn công em, giờ còn tấn công cả chị và Kankuro - Temari trừng mắt nhìn Yuuki vừa nói với Gaara.
- Việc này...- Gaara lưỡng lự.
- Giao cho hội đồng trưởng lão? Có nghĩa các người sẽ bắt giữ tôi. Tôi sẽ không để bị bắt dễ dàng vậy đâu - Yuuki nói.
- Cô im đi, cô có biết bản thân đã phạm nhiều tội lớn rồi không? - Temari quát.
- Tôi phạm tội?
- Đúng vậy! Nếu như xét theo tội của cô thì sẽ bị bắt giam.
- Đủ rồi Temari, để cô ấy yên đi - Anh quát lên.
Temari quay lại nhìn em trai như sinh vật lạ. Bất chợt mí mắt Kankuro động đậy rồi mở toang ra.
- Chuyện gì đã xảy ra vậy? - Kankuro vừa nói vừa sờ gáy.
- Em tỉnh rồi - Temari mừng rỡ.
- Gaara, anh không tốt bụng như tôi nghĩ. Anh định bắt tôi lại? - Yuuki nhìn anh nghi ngờ.
- Tôi là Kazekage, chuyện của cô tôi không thể không can dự - Anh nói.
- Tất cả các người đều như nhau. Ai cũng đều là người xấu. Tôi nhất quyết không để cho ai bắt tôi lại lần nào nữa.
Nói xong cô bỏ chạy và quay lại phòng bệnh của mình.
....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gaara] Sa Mạc Không Lạnh
FanfictionSa mạc thì có bao giờ lạnh khi lúc nào cũng có ánh nắng rọi vào. Và anh-người con trai của sa mạc-sẽ không như vẻ ngoài lạnh lùng của mình... Note : Mình viết fic này là vì mình là fan của Gaara. Bạn nào không thí...