Hai ngày thấm thoát trôi qua và cô đã ở lại phòng bệnh suốt trong thời gian đó. Kể từ ngày xảy ra xung đột không mong muốn kia, anh chàng tóc đỏ đó cũng không còn đến thăm cô nữa. Chỉ có cô gái tóc vàng kia hằng ngày đều đến thăm cô. Thực chất là đến giám sát cô.
- Anh ta đang làm gì nhỉ? - Cô nói thầm.
Chợt cô nghĩ ra gì đó rồi bước xuống giường.
Kết ấn.
- Thuật tàng hình!
Một làn nước được tích tụ từ hơi nước có trong không khí xuất hiện bao quanh cô. Một lát sau cơ thể cô mờ dần rồi biến mất.
Rầm.
Cánh cửa phòng bật tung ra, cô gái tóc vàng hớt hãi chạy vào trong.
- Cô lại đang âm mưu gì vậy hả? - Temari hét lên.
Nhưng khi xem xét lại cô không còn nhìn thấy cô gái tóc xanh đâu cả. Cô ta như bị biến mất. Nhưng cô vẫn cảm nhận thấy chakra hệ thủy quanh đây, đó là nguồn chakra kỳ lạ của cô gái đó.
- Cô ta có thể đi đâu chứ? - Temari tự hỏi.
Bộp.
Một bàn tay mạnh mẽ đánh vào gáy của cô gái tóc vàng. Trước khi ngất cô vẫn không nhận ra có ai quanh đây, trong căn phòng này vốn chỉ có một mình cô...
- Tôi xin lỗi Temari. Tôi muốn đi tìm Gaara.
.
.
.
.
Tại văn phòng Kazekage, Gaara đã cảm nhận thấy một nguồn chakra hệ thủy và anh cũng biết chắc đó là của ai.
- Có chuyện gì vậy, nguồn chakra hệ thủy kia...- Một người con trai tóc nâu hốt hoảng.
- Bình tĩnh Kankuro, em biết nó - Gaara lên tiếng trấn an.
- Em biết? Trong làng chúng ta thì làm gì có nguồn chakra kỳ lạ vậy? Có khi nào là thích khách hay gián điệp từ Thủy quốc? - Kankuro vẫn hốt hoảng.
Gaara không trả lời câu hỏi đó của anh trai mình. Anh đang nghĩ đến cô gái tóc xanh kia. Chakra của cô ta không mạnh mẽ, cô ta không dùng các thuật để tấn công. Nhưng đột ngột cô ta dùng chakra thủy để làm gì chứ?
Hai ngày rồi không hề có động tĩnh của cô ta. Nếu nói về mức độ nguy hiểm thì cô ta hoàn toàn vô hại. Theo như giám sát của Temari suốt thời gian cô ta ở phòng bệnh chỉ nhàn rỗi ngồi trên giường.
Bỗng anh chợt nhớ lại trên người cô gái lúc đó có rất nhiều vết thương tím tái. Có thể cô ta đã bị đánh đập rất tàn nhẫn. Nếu như cô đã từng là một người nguy hiểm, thì có lẽ đã bị giết chết từ lâu rồi.
- Gaara, em có nghe không vậy? Anh muốn điều tra về nguồn chakra kỳ lạ này...
Bộp.
Đột ngột Kankuro ngã xuống đất và bất tỉnh giống như tình trạng của Temari vừa rồi.
- Kankuro - Gaara đứng phắt dậy ngạc nhiên.
Anh lo suy nghĩ nên không để ý rằng nguồn chakra kia đã mạnh hơn một chút. Có nghĩa là nó đang ở gần anh.
- Cuối cùng cũng tìm được anh rồi, anh chàng tốt bụng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gaara] Sa Mạc Không Lạnh
FanfictionSa mạc thì có bao giờ lạnh khi lúc nào cũng có ánh nắng rọi vào. Và anh-người con trai của sa mạc-sẽ không như vẻ ngoài lạnh lùng của mình... Note : Mình viết fic này là vì mình là fan của Gaara. Bạn nào không thí...