Bước chân của Gaara nặng nề đi đến văn phòng Kazekage của mình. Vừa bước vào đã thấy một vài ninja của đội Ám Bộ cùng với Kankuro đã ở đó. Thấy anh, họ cúi đầu chào trừ Kankuro. Anh không nói không rằng bước đến nơi làm việc ngồi xuống với vẻ bực dọc.
- Có chuyện gì xảy ra à? - Kankuro hỏi.
- Không có gì - Gaara ngửa mặt ôm trán nói.
- Anh thấy em đang bực mình vì chuyện gì đó...
- Không có gì cả! - Anh cắt ngang câu nói của Kankuro rồi đưa mắt xuống cuộn giấy đặt trên bàn - Đây là?
- Ám Bộ vừa báo có một vụ ám sát nữa đã xảy ra, lần này là những ninja trong Ám Bộ - Kankuro giải thích.
- Có nhìn thấy kẻ ám sát không? - Anh hỏi.
- Không nhìn thấy. Nhưng những người bị sát hại đều bị chung một chiêu thức chí mạng, một kim châm độc bắn ngay huyệt tử.
- Kim châm độc sao?
Một tia nhìn khó chịu lướt qua đôi đồng tử lục bảo nhưng chỉ vụt qua và thay vào đó là một tia nghi hoặc.
- Kankuro, anh có nghĩ cả hai vụ đều do cùng một người?
- Anh không chắc nhưng so với những dấu tích này thì chúng khác với những dấu tích của vụ trước.
- Ý anh là sao?
- Có lẽ có tới hai kẻ sát nhân!
...........
Mặt trăng tròn sáng lên giữa một vùng trời đen sậm. Như một chiếc đĩa phát sáng mà một nghệ nhân nào đó đã tạo ra trong vũ trụ xa xôi kia. Vầng sáng bao quanh mặt trăng trông thật đẹp, sáng lên và huyền ảo.
Yuuki đứng bên cửa sổ nhìn lên trời, hình ảnh ông trăng in hằng trong mắt cô. Những tia nhìn gợn sóng bất định ánh lên trong đôi đồng tử đại dương. Những cơn gió ngoài sa mạc thổi vào trong mang theo cái lạnh đặc trưng của sa mạc về đêm. Bất giác cô run người, định với tay kéo tấm kính lại thì bất ngờ một cái gì đó đã bay đến quấn chặt cổ tay cô.
- Cái gì? - Cô lùi một bước về sau theo phản xạ tự nhiên.
Đó là một sợi dây màu xanh trông như những sợi tóc kết lại. Điều đáng chú ý là màu của nó rất giống với màu tóc của cô.
- Đã lâu không gặp...em gái.
Nghe thấy giọng nói của một người con gái, Yuuki nhìn ra ngoài thì phát hiện chủ nhân của những sợi dây tóc đó đang bay lơ lửng trong không trung và ngay trước cửa sổ phòng bệnh của cô.
Người con gái đó có mái tóc giống cô, tuy nhiên chúng đang phát quang và một phần đã dài ra biến thành dây trói quấn tay cô. Người con gái ấy vô cùng xinh đẹp, mắt phượng mày ngài, đôi môi hồng phấn căn mọng. Cô ấy mặc một chiếc áo kimono màu trắng và một chiếc hakama màu đỏ.
- Cô là ai? Sao lại gọi tôi là em gái? - Yuuki dè chừng cô ta.
- Cũng đúng...từ khi còn là một đứa trẻ, em đã không gặp ta. Nhưng ta biết em, em là con gái của cha chúng ta và là con của người đàn bà xấu số đó.
- Cha chúng ta? Người đàn bà xấu số?
....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gaara] Sa Mạc Không Lạnh
FanfictionSa mạc thì có bao giờ lạnh khi lúc nào cũng có ánh nắng rọi vào. Và anh-người con trai của sa mạc-sẽ không như vẻ ngoài lạnh lùng của mình... Note : Mình viết fic này là vì mình là fan của Gaara. Bạn nào không thí...