Cơn gió lạnh thổi tạt qua làng Cát, đem theo cái lạnh cắt da từ ngoài sa mạc thổi vào. Lúc này, ở trên mái nhà của toà thị chính cao nhất của làng Cát, một bóng dáng người cao ráo, bóng áo choàng phất phới dưới ánh trăng. Chung quanh tràn ngập mùi sát khí nồng nặc, mùi máu tanh và mùi của xác chết.
Cái bóng cao đó đột nhiên cử động, dưới chiếc mũ trùm kín của áo choàng là đôi mắt đỏ thẫm như máu và nụ cười ghê rợn như cõi âm. Hắn ta như một con quái vật sống dậy từ lòng đất, một sinh vật không thuộc về thế giới này.
- Đã tới rồi - Giọng hắn khản đặc.
Phía xa xa từ nơi bệnh viện có một nhóm ninja làng Cát đang gắn sức đuổi theo một cô gái có mái tóc xanh. Cô gái ấy trông yếu đuối nhưng thực chất lại vô cùng đáng sợ. Cô ta đang cố chạy về phía toà nhà cao nhất. Trong khi đó những ninja phía sau cố gắng đuổi kịp cô ta nhưng không bì kịp tài bay lượn của ả. Hơn nữa trên đường ả còn rãi đầy những bụi tuyết phun mờ. Người bị dính vào sẽ đóng băng ngay lập tức, vật dính vào sẽ bị hoá đá. Vì thế họ phải tránh né những đám bụi tuyết để có thể theo kịp cô ta.
- Ta về rồi, Ruchi. Nhiệm vụ lần này thất bại rồi - Cô ả nói sau khi đã tiếp đất an toàn bên cạnh cái bóng cao lớn.
- Cuối cùng cô cũng trở về. Ta phát chán khi phải đợi cô ở đây rồi - Trong giọng nói hắn có phần trách móc.
- Chà chà...xem ai đang giận kia! Nếu như cảm thấy ngứa ngáy tay chân thì ngươi cứ xử lý hết bọn tép riu kia - Haruka chỉ tay về nhóm ninja đang đuổi đến, giọng nói mang đầy sự mông đùa.
Ruchi nhếch mép cười, hắn đang dự tính sẽ làm theo những gì Haruka đã nói.
- Được thôi, đúng lúc ta cần có một cánh tay mới.
- Ngươi thật kinh tởm Ruchi à - Haruka liếc mắt không thiện cảm về hắn.
- Khà khà, xem ai có một con rối tốt kìa. Nếu có nó ta sẽ không cần phải mất công tìm kiếm tay người nữa.
- Tốt thôi, ta để mọi chuyện ở đây lại cho ngươi - Haruka nói xong liền hướng thẳng cổng làng.
...
Nhóm của Kankuro vừa tới đã không còn thấy Haruka đâu nữa mà thay vào đó là một gã to tướng trùm áo choàng kín mít.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic Gaara] Sa Mạc Không Lạnh
FanfictionSa mạc thì có bao giờ lạnh khi lúc nào cũng có ánh nắng rọi vào. Và anh-người con trai của sa mạc-sẽ không như vẻ ngoài lạnh lùng của mình... Note : Mình viết fic này là vì mình là fan của Gaara. Bạn nào không thí...