Chương 6 : Suy nghĩ và lời thật lòng

662 46 4
                                    

Trở lại văn phòng Kazekage, Gaara đắn đo về thân thế của cô gái anh mới gặp cách đây một tiếng trước.

Một cô gái tự dưng xuất hiện. Danh tính thì lại không rõ. Sở hữu năng lực không tồi có thể điều khiển nước một cách tinh vi. Mới gặp thì có thể thấy cô rất yếu kém nhưng khi chiến đấu hầu hết sức mạnh đều được thoát ra.

Anh còn nhớ rất rõ nguồn chakra của cô lúc tạo Thủy độn vô cùng khủng khiếp. Như thể nó được sinh ra khi cô sử dụng thuật tính thủy.

Một cô gái tóc xanh, mắt xanh...cũng là lần đầu tiên anh mới gặp. Liệu có tộc nhân nào có màu mắt và màu tóc giống cô ấy không? Nếu biết được họ của cô thì tốt rồi.

Mà chờ đã...

Sao đột ngột anh lại quan tâm nhiều về cô ta quá như thế? Cô ta cũng đâu có ý hại người. Chẳng qua vì vết thương của quá khứ nên mới...

- Chắc chỉ tại mình đồng cảm cho cô ta thôi - Anh tự nhủ.

- Nhưng có khi nào cô ấy là gián điệp không?

Nếu là gián điệp thì tại sao lại xuất hiện đường hoàng như thế. Hơn nữa...ánh mắt mà cô ta nhìn anh lần cuối trước khi ngất nó thật chân thật. Nó khiến anh tin cô không phải gián điệp. Và cô còn có bệnh trong người. Cô ta không thể là gián điệp.

- Cô ấy đã từng trải qua nỗi đau như thế nào nhỉ? - Anh tự hỏi.

Lúc này bầu trời đêm đang bao trùm lên ngôi làng thân thương của anh. Qua ô kính anh nhìn lên những vì sao trời đang thi nhau lấp lánh ngoài kia. Chợt anh nhớ tới khoảng thời gian trước đây của mình. Anh cũng từng trải qua nhiều những nỗi đau và hiểu cảm giác phải biến mình thành một người lạnh lùng, tràn đầy thù hận. Nhưng cũng may xung quanh anh còn có bạn để giúp anh thay đổi.

- Nếu như tôi giúp cô thay đổi...thì sẽ thế nào đây....

.

.

.

.

.

Căn phòng bệnh tối om. Một cô gái tóc xoã dài đứng bên ô kính nhìn ra bầu trời. Đêm nay có rất nhiều ngôi sao toả sáng. Nhưng cô chỉ nhìn về phía một ngôi sao và đó là ngôi sao lớn nhất trong tất cả. Khóe miệng cong lên thành một hình bán nguyệt tuyệt hảo. Cô cảm thấy tâm trạng lúc này của mình đã trở nên nhẹ hẳn.

- Ngôi sao may mắn, có phải ngươi đã đưa ta đến đây và giúp ta gặp được người tốt bụng đó không? Ta không hiểu sao trên đời này lại có người tốt thế. Trước đây ta toàn bị đối xử thậm tệ, bọn họ là những kẻ độc ác. Ta câm hận họ, ta ghét họ. Nhưng hôm nay ta lại không hề cảm thấy ghét một người, người đó ta đã biết tên rồi. Là Gaara đó! Liệu anh ta có giống như những người trước đây ta gặp hay anh thật sự là người tốt thật? Ta hy vọng anh là người tốt, nếu được ta sẽ quyết tâm ở lại đây và muốn ở lại bên cạnh anh ấy. Ngôi sao may mắn ngươi phải giúp ta đó.

Tiếng nói đều đều của cô gái phát ra trong căn phòng vắng. Nhưng cô đâu biết có một con người đang đứng bên ngoài và đã vô tình nghe hết đoạn đối thoại giữa cô và vì sao trên trời....

[Fanfic Gaara] Sa Mạc Không LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ