Chap 20 : Sinh Tử Nhãn Linh

402 24 0
                                    

Cốc, cốc

Bỗng nhiên bên ngoài vang lên tiếng gõ cửa, anh và cô đều đồng loạt hướng ánh mắt ra phía người đi vào.

- Kazekage, có lẽ ngài đang rất rãnh rỗi - Một người con trai gương mặt thanh tú, tóc xanh đen, mắt tím nói.

- Có chuyện gì không? - Anh liếc mắt về phía cậu ta và lạnh lùng nói.

- Đã có thông tin về vụ ám sát và một vài thông tin có lẽ ngài sẽ thấy thú vị...- Mắt chàng trai lướt qua người con gái đang nhìn anh dè chừng, miệng bất giác nhếch lên - Không chừng có thể là về cô ta chẳng hạn.

Mắt anh khẽ nheo lại, sự khó chịu dâng lên trong lòng khi có một người con trai khác nhìn cô như vậy. Anh chàng kia nhận thấy được anh đang rất không hài lòng nên càng thấy hứng thú hơn. Trước giờ hắn chưa bao giờ thấy vị Kazekage ấy nổi giận, khó chịu hay mỉm cười với một ai. Nhưng mấu chốt hiện giờ người có thể làm anh chịu thể hiện biểu cảm lại là một cô gái không rõ lai lịch này. Có thể hắn sẽ khai thác được gì đó từ anh thông qua cô gái kỳ lạ này. Cơ mà hắn nghĩ: cô gái trước mắt cũng không quá tệ!

- Được rồi, tôi sẽ quay lại phòng làm việc. Cậu cũng nên trở lại với đội Ám Bộ ngay đi.

- Xin tuân lệnh...thưa đại nhân Kazekage - Những từ cuối hắn cố tình kéo dài ra.

Anh không nói gì chỉ biết lạnh lùng bước qua hắn. Nếu nói không thì không đúng, anh hiện giờ cảm thấy có một đốm lửa đang cháy trong huyết quản. Tuy không lớn nhưng một mai nếu đốm lửa này cháy bùng lên thành đám lớn thì anh không chắc bản thân có còn kiểm soát được việc mình làm hay không. Nhưng...bàn tay nhỏ bé yếu ớt của ai đã kéo anh lại giúp anh giữ được bình tĩnh. Anh quay lại bất ngờ vì đó là Yuuki.

- Anh không thể đi, anh định bỏ lại tôi một mình hay sao? - Mắt cô rưng rưng, trông như đang sợ.

Hiểu được điều cô đang lo lắng, anh mỉm cười xoa đầu trấn an.

- Ở đây nghỉ ngơi đi. Khi tôi xong việc sẽ quay trở lại đón cô.

Yuuki không nói gì chỉ biểu hiện buồn bã rồi quay trở lại giường bệnh. Gaara thấy thế hơi áy náy nhưng vì anh đang có việc nên không thể ở lại lâu thêm. Anh lập tức ra ngoài, cũng không quên đóng cửa.

- Cô là một cô gái may mắn đấy!

- ...

- Sao cô không nói chuyện? Lúc nãy còn nói được kia mà.

-...

- Hay là bởi vì tôi không phải Gaara nên cô mới im lặng?

'' Hắn ta dám gọi tên của Kazekage ra như vậy, hắn không sợ ư? Tên này chắc chắn không phải hạng đơn giãn, cần phải đề phòng ''

Yuuki không phải không muốn nói chuyện mà bởi cô không tin tưởng hắn. Ngoài ''ba chị em'' anh ra cô không tiếp xúc với ai trong làng cả. Cũng không muốn tin tưởng bất kỳ ai. Tên trước mặt cô khiến cô có cảm giác không tốt về hắn và điều gì đó ở hắn rất mờ ám. Cô cũng thấy rằng Gaara cũng không thích tên này, vì vậy cô sẽ tránh xa hắn càng xa càng tốt.

- Nói thật là tôi rất lấy làm lạ khi Kazekage lại quan tâm đặc biệt đến một cô gái như cô. Cô không thấy lạ hay sao?

- Lạ ư?

- Đúng thế. Tôi nghĩ hắn đang có âm mưu gì đó. Có thể là có liên quan đến huyết kế giới hạn của cô.

- Tại...tại sao anh biết tôi có huyết kế giới hạn?

- Ôi chao...tôi lỡ lời rồi. Nhưng thôi, dù gì thì đã lỡ rồi tôi cũng không giấu gì cô. Làng chúng tôi là một nơi sinh sống rất khó, mọi của cải vật chất đều phải nhập từ các làng khác. Vì để bảo vệ sự tồn vong của làng, bắt buộc người đứng đầu làng phải giao ước với một người nào có thế lực mạnh để củng cố địa vị. Nhưng có vẻ trưởng làng của chúng tôi không thích những việc này. Nhưng mà dạo gần đây tin đồn hắn đang quan tâm một cô gái lạ mặt đã lan rộng, trưởng lão trong làng thấy tò mò nên đã tra cứu việc này. Kết quả chúng tôi đã biết được cô chính là tộc nhân còn sót lại của làng Sóng. Cô thừa hưởng huyết kế giới hạn Sinh Tử Nhãn Linh. Vì vậy họ đã bàn bạc và thống nhất sẽ giữ cô lại như một lá bùa hộ mệnh cho làng.

- Những lời anh nói...là thật ư?

- Hoàn toàn không sai!

...

Cách đó một cánh cửa, một bóng người đứng im lặng tựa lưng vào tường. Trong vô thức hai bàn tay anh đã xiết chặt lại thành nắm đấm. Trong lòng anh là những cơn sóng dữ cuộn trào, hận không thể xông vào bịt miệng tên kia lại.

- Tôi xin lỗi...Yuuki!

[Fanfic Gaara] Sa Mạc Không LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ