Chương 4 : Hành động của Gaara

743 53 0
                                    

- MAU THẢ TA RA!

Cô gái tóc xanh vẫn cứ cố chống lại tuyệt chiêu quan tài cát kia. Đôi mắt hằn sâu trong đó là một sự hận thù lớn lao tưởng chừng như không có gì có thể khiến nó biến mất.

- Cô có biết chỉ cần một cái nắm tay của tôi thôi cô có thể sẽ chết không? - Anh nhấn mạnh.

- Tốt nhất cô nên nói cho chúng tôi biết ai là người đã phái cô đến để hành thích Kazekage. Nếu như cô chịu nói ra tôi có thể sẽ tha chết cho cô nhưng tội sống khó có thể tha.

Sau câu nói của Temari, ánh mắt hận thù của cô gái lại tăng lên. Cô nghiến răng thật chặt, người vùng vẩy muốn thoát ra cái quan tài cát 'thối tha' này.

- Ta không phải do ai phái đến hết. Các người mau thả ta ra.

- Nếu vậy sao cô lại có ý định tấn công Gaara? - Temari hỏi.

- Tôi không tin các người. Tôi không tin những người nói cứu tôi rồi sẽ lại lừa tôi bắt tôi lại làm những việc đáng sợ. Tôi hận các người! - Vẻ mặt của cô bỗng trở nên đau đớn, sợ hãi.

- Cô gái này bị sao vậy, đột ngột trở nên kỳ lạ rồi nói những điều gì khó hiểu - Temari nhăn mày.

Không một câu nói Gaara đi tới chỗ cô gái kỳ lạ kia trước con mắt ngạc nhiên của Temari. Vừa nhìn thấy anh đi tới cô gái kia đã hoảng sợ.

- Anh...anh định làm gì? - Giọng cô lạc đi.

- Cô đang sợ hãi điều gì? - Anh chợt dịu giọng và áp bàn tay mình lên gương mặt xanh xao của cô gái kia.

Đôi mắt Temari như muốn rớt ra ngoài trước hành động bất ngờ của Gaara. Từ đại chiến ninja tới nay, anh hầu như chỉ biết lao đầu vào công việc không quan tâm tới những chuyện khác. Anh như biến thành một người lạnh lùng, không biểu cảm và chẳng quan tâm tới bất cứ nữ nhân nào. Nhiều lúc cô rất đau đầu vì đứa em trai này cứ miệt mài trong công việc mà không chú ý rằng bản thân vẫn còn cô độc. Cô sợ rằng em cô sẽ như vậy đến hết đời. Nhưng hôm nay bắt gặp hành động của anh đang quan tâm đến một cô gái. Mà lại là cô gái mới vừa gặp mặt lần đầu.

Có một luồng suy nghĩ bỗng loé lên trong đầu Temari. Cô nghĩ có thể cô gái kỳ lạ kia sẽ là người định mệnh có thể giúp cho đứa em trai ngốc nghếch của cô thay đổi...

- Anh...anh nói gì...- Cô gái tóc xanh rụt rè vì anh đang ở gần cô.

- Có phải nổi đau trong quá khứ đã khiến cô trở nên như vậy?

- Sao...sao anh biết?

- Đơn giản...vì cô rất giống tôi ngày trước.

[Fanfic Gaara] Sa Mạc Không LạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ