Nilapitan ko sya at hinawakan sa binti habang nasa kalagitnaan ng dis oras ng gabi na naging dahilan ng pagising nya."What are You doing!!"sigaw nya sabay talukbong ng kumot.
"Shhhhhhhhh,,,don't be so shy,,,,I know You wan't this..."nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya.Then I turned on the lamp beside his large bed.
"Anong ginagawa mo!?"halatang namumula ang mukha nya.Mas lumapit pa ako sa kanya.Bahagya kong Tinaas ang laylayan ng night dress ko and whispered...
"Be ready honey....."hinawakan ko sya sa pisngi.
"Stop,,,Ann please,,,not now,,,"hinawakan nya ako sa braso pero halatang kinikilig naman sya.Napahawak ako sa kamay nya at.......
"Whaahahahaha,,,,,You really expected me to have.. "nagulat naman sya at agad naman akong binara.
"To have What???sabi ko na eh,,,pinagnanasaan mo ang katawan ko eh!!!"pangaasar nya.Kahit kailan Hindi talaga ako makalusot sa kanya!!!!
Tumayo nalang ako at nag ayos ng pagkakahiga.Paano ko ba mapapa ibig ang taong toh?!"Grrr!!!ewan ko sa'yo!"
Hi!I'm Aisyen Ann Abad,ang sinugong tao na kailangang paibigin ang isang lalakeng ayaw ng magmahal.
Hindi ako fairy,hindi ako diyosa at higit sa lahat hindi ako alien,isa akong tao noon.
Pero ngayon hindi na,namatay ako 3 years ago.Pinatay ako ng Tito ko na dapat ay nag aalaga sa akin,walang awa niya akong ginahasa at pinagtatadtad ng saksak.
Bakit ako nakabalik sa lupa?
Kakasabi ko lang diba!sinugo ako!hindi pa ako pwedeng pumasok sa langit hanggang hindi ko pa nahahanap ang bangkay ko,at lalo na ang hustiya sa pagkamatay ko.
Bakit nandito ako kay Kaye Cal?
Ewan ko!Char..Kasi pinabalik ako ng lupa dahil sa dalawang dahilan,una,dahil kailangan kong mahanap ang hustisya sa pagkamatay ko at isang tao lang ang sabi ng diyos na makatutulong sa'kin,kundi si Kaye Cal,pangalawa,upang mapaibig si Kaye Cal at maparealize na "Hindi lahat ng gusto mo ay mapapasa sa'yo"at ganun din ang matulungan siya sa kahit anong paraan.
Samahan niyo ako sa paglalakbay na aking tatahakin papunta sa ✌Road to Forever✌ko.
Author here!!✋👋:)
Sana inyong patuloy na suportahan at basahin ang bagong istoryang gawa ng aking malikhaing pag-iisip.
Ang istoryang Ito ay fictional lamang,Kaya sobrang kailangan ng imagination.Whohooo kaway-kaway ang mga KAYECALLERS!!!KAYECALLERS??charot,Team Kaye Cal pala!whahahahha..I'm sho eshayted,,😂😂😂😂
Sana po ay mapasaya kayo ng istoryang Ito kahit sa maiksing pagkakataon.
That's all...😂😂😂sorry sobrang daldal ko.
Read at your own risk.
Baka Kasi kapag binasa mo 'to malunod ka sa kafantacyhan ng istorya.😂😂😂😂✌
🙏Readers,voters and commentators are my everything🙏
I accept negative comments,di naman ako perfect pero Alam kong dahil dun I can do much better.Tnx😂lol😂
Ang haba na pala...😂
♣♣♣♡♣♣♣
PLAGIARISM IS A CRIME.
BINABASA MO ANG
How To Make Her Fall Inlove[OnGoing]
Romance"SOMETIMES YOU JUST HAVE TO LET THINGS GO" "Paano mo pakakawalan ang taong sobra mong mahal?" Si Aiysen ay isang Espirito na pinabalik sa lupa para hanapin ang hustisya sa kanyang pagkamatay.Siya rin ay pinabalik para sa isang rasong mapaibig ang is...