Ann's POV:"Kaye naman!bakit mo naman ako sinukahan?'yan tuloy,basa na ang damit ko saka ang demet me.."paano na to!?
Lalabas na sana ako ng kwarto ng makita kong sirado na ang pinto,wait!no!
"Hala!lock!?"bakit ba kasi nasa labas ang lock nito!?Pag minamalas ka nga naman oh!paano na ako!?ambaho na ng damit ko saka basa narin!
Lumapit ulit ako kay Kaye.
*Ting*sound effect.
May naisip na'ko.Whahahaha!
"Kaye....sinadya mo'to noh??"sabi ko sabay kagat labi.
Heto na!!!!!heto na!!!!!whaaaa!!!!dubido bido!bido bido!charot!
Huminga ako ng malalim saka dahan dahang ni-un button ang loong sleeves na suot ni Kaye.
Ayoko ko talagang gawin to!Pero patuloy parin sa paghuhubad kay Kaye.
After 35 mins. nahubadan ko na rin sa wakas si Kaye,then,syempre Ayoko namang mamaho kasi tatabihan ko si Kaye,kaya naghubed neren eke.Naku!!!.
"Hindi naman kita kayang pagsamantalahan,Kaye."humiga ako sa tabi ni Kaye at tiningnan siya ng malapitan,naks!ang gwapo talaga kahit saang anggulo,kaso anggulo niya 'pag gising!Ang amo niya,para siyang anghel.
Nakaka antok palang pagmasdan si Kaye,makatulog na nga!.
Someone's POV:
"Ano?!buhay kamo si Ann?!"nagtataka kong tanong.Imposible!Imposibleng mabuhay ang taong matagal ng patay.
"Oo nga!pramis,,nung una Hindi nga ako makapaniwala eh,,pero kitang kita ng dalawa kong mga mata,alam kong siya yun."
"Sige,para masigurado nating siya nga yun,hanapin mo siya at sundan kung saan siya umuuwi."whahahahahahaha.Bumalik ka nga ba talaga Anne?
Ann's POV:
"Omay gosh!!!!anong!!!!panong!!!!"nabulabog ang maganda kong tulog dahil sa sigaw ni Kaye.
"Hoy!!Kaye!ano bang pinagsisisigaw mo diyan?"kalmado kong tanong habang bahagyang humihikab.
"Hoy ikaw!!!!anong ginawa mo!!!"tiningnan ako ni Kaye at halatang nag pa-panic siya.
"Ako????"natatawa kong sabi."Anong ako?ikaw nga yung nagpumilit sa'kin kagabi na dito lang ako sa tabi mo eh,tapos ni-hug mo ko tsaka mo ko hinalikan tapos..."syempre imbento ko lang lahat yan.Whahaha,shes freaking out by the way.LOL.
BINABASA MO ANG
How To Make Her Fall Inlove[OnGoing]
Romance"SOMETIMES YOU JUST HAVE TO LET THINGS GO" "Paano mo pakakawalan ang taong sobra mong mahal?" Si Aiysen ay isang Espirito na pinabalik sa lupa para hanapin ang hustisya sa kanyang pagkamatay.Siya rin ay pinabalik para sa isang rasong mapaibig ang is...