❤#9Popcorn❤

57 4 4
                                    

Ann's POV:

          "Honey kain ka muna.."malandi kong sabi kay Kaye habang inaayos ko ang mesa.Inirapan niya lang ako saka umupo.

   
      "Ano 'to?"tanong ni Kaye,nakaturo sa ulam na niluto ko.

     "Torta,di ba halata?"pamimilosopo ko.

"Hindi."pamawi niyang sabat.Abah!lumalaban!

    Umupo na din ako saka nag-umpisang kumain,medyo malayo ang ulam sa'kin kaya napayuko ako habang pilit na inaabot ang ulam.

 
    "Ann."napatingin ako kay Kaye pero umiwas siya ng tingin.Pirs taym niya akong tinawag na Ann,himala!

   "Ano yun?"

Tiningnan niya ako at nagulat ako ng bumaba ang tingin niya sa dibdib ko.Nanlaki naman ang mga mata ko.

"Oopppzzz,sorry"sa suot ko palang sleeveless ay kitang-kita ang cleavage ko.Whaha..

    Tiningnan ko ulit si Kaye,napansin kong parang namumula siya,teka...naaakit ba siya?'yes!sa wakas!'

   
  "Kaye.....oh.....ah..."malandi kong sabi,gagalingan ko na talaga ngayon,kailangan ko ng bumalik sa langit!kailangan ko ng maakit si Kaye.

  "Stop making those annoying sounds....please.."namumula niyang sabi habang naka-iwas ng tingin sa'kin.

   Tumayo ako mula sa pagkakaupo saka Nilapitan si Kaye.Halata sa mukha niya ma nahihiya siya.

  Pumunta ako sa likuran niya saka ko siya minasahe sa balikat.

  "Ann,,you don't have to do that."

"But I want to.."nakangiti kong sabi.

  "Ano ba Alien!!tigilan mo nga ako!"muntik na akong mapatalon sa sigaw niya.Ano bayan!

    Tinaas ko ang dalawa kong kamay na parang sumusuko sa mga pulis.

"Okay...Okay..kalms lang.."maasim akong ngumiti.Inirapan niya lang ako saka dumiretso ng lakad palabas.

   "Huy!!teka..were you going??"english kinamatis kong tanong pero hindi manlang siya lumingon.

    Tsk!malapit na sana yun ah!actually naaakit ko na talaga siya,pero ang bilis niya kasing matauhan.Bwahahaha!

Kaye's POV:

      "So,,where is she??"Jano asked referring to Alien.

      "Nasa bahay ko."walang buhay kong sagot habang kinakalikot ang phone ko.

     "Is she beautiful?"Tsk!inirapan ko nalang siya,kahit kailan talaga napaka babaero niya.Almost all of my past fiances ay pinasukan niya.Tsk!rated SPG.

 
   "Pag nakilala mo siya,siguradong kamumuhian mo nang lahat ng mga babae..."

   "Is she sexy??"tiningnan ko siya at tinaasan ng kilay,lumalabas nanaman ang pagiging malibog niya.Look's like pinagnanasaan niya si Alien.

How To Make Her Fall Inlove[OnGoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon