❤#11:SECOND:SEDUCE HIM❤

40 0 3
                                    

THIS CHAPTER IS DEDICATED TO:@dhaydhayrosas27.Sorry sa sopir biten na updeyt last chapter,Mga 700+ words lang yun,totoong babawi na ako ngayon.Haha

      Enjoy!

  

Ann's POV:

           "Nasaan si Kaye?"tanong ko sa isang babaeng nasa labas ng office ni Kaye,hindi ko kasi siya mahanap,wala din siya sa loob ng office,wala din siya sa bahay,tinanong ko naman si Tita kung napa dalaw sa kanila si Kaye pero hindi naman daw.

        Nasaan na ba yun?

   "Ahm..."tiningnan muna ako ng babae mula paa hanggang ulo.'Problema neto?'

      "I'm Kaye's Fiance.."naka cross arms kong sabi.

     "Ah!I'm sorry ma'am,Ahm...I believe he went to the...."pinutol ko ang sinasabi niya.

   "London????to visit the queen???"napatawa naman siya ng mahinhin sa sinabi ko,teka,may nasabi ba'kong mali?

    "Ah..No ma'am,he went to the coffee shop,I bet he's going to talk to someone,maybe meeting."Sino naman ang kikitain niya dun.

     "Saang coffee shop?"tanong ko.

"Ah...I think..."nag-isip na parang madaming alam,tsk!

     "Ano ba??matagal pa ba yang pag-iisip mo?bakit trapik ba diyan sa ulo mo!?bilisan mo na pwidi?"matigas kong  sabi.

      "Sorry,ma'am,Ah!Hope Cafe po ma'am."

     
        
       Tinalikuran ko siya at saka naglakad na paalis,Che!hindi ako na-iinsecure sa kanya,kahit maputi pa siya at ang mga ngipin niya,mas maganda parin ako!

  
     "Pa Inglis Inglis pa,ampanget naman!"binuksan ko ang bag ko at hinanap ang phone ko.

      Hindi manlang nagtext?sabagay,wala namang paki sa'kin yung kumag na yun!!Haist!

      Pumara ako ng taxi.

"Sa hope cafe manong.."

    Tiningnan ako ni manong at nginitian,I think(woshh!Inglish!)nasa mga 60's na ang edad niya.

     "Alam niyo maam,kamukha niyo ang anak ko."nakatawang sabi ni manong.

    "Talaga po?Siguradong maganda din yun."ang swerte niya kasi kamukha niya ako.Haha.

    "Haha,kung nabubuhay lang siya ngayon kasing edad niyo lang po siya maam."patay na siya??

     "Condolence po manong,"

   "Nakakapanghinayang lang na namatay siya ng wala ako sa tabi niya."Nakakalungkot Talaga ang ganitong topic.

How To Make Her Fall Inlove[OnGoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon