❤#13:FOURTH:MAKE HIM FEEL KILIG❤

59 0 0
                                    

Kaye's POV:

      "Kaye Cal!!!!Ano bang ginawa mo!?"naiinis kong sumbat sa sarili ko.Bakit ko ginawa yun?!

      "Hey bro!!"tinapik ako ni Jano."Bakit mukhang lanta ka??"pabiro niyang sabi.

  "Nothing."

   "Don't tell me...ni rape mo ang fiance mo...haha"wat da?

   "No way!!!"

"Grabe ka naman maka No way!sige kung ayaw mo sa kanya akin nalang, okay ba?"

   "Solohin mo!"tumayo ako sa swivel chair at mabilis na naglakad.Bwesit!

     Bakit ba sobrang nagi-guilty ako??Wala namang nangyare sa'min ah!

     

     This feeling kills me!

  
Aisyen's POV:

            "Hahaha...talaga po???owemgi!!!"kausap ko lang naman ngayon ang lola ni Kaye.Ahahaha.

     "Heto,sa'yo na..picture niya yan noon,nung nagde-dress pa siya..Hahaha..pero secret lang natin 'to Huh??"ahaha..

    "Ang cute cute niya lola..haha!"mukha siyang doll,ang ganda niya pala noh?pero mas okay ako sa Kaye Cal ngayon.

   "Ahahaha....Salamat po talaga lola..."ngayon ay may alas nako kay Kaye.Hahahahah(evil laugh)

  
   "Btw,kailan pala ang kasal niyo?dapat mapa-aga na..para magka apo na din ako..haha.."nakalimutan ata ni lola.

  "La..sorry po pero..hindi po kami mag kaka-anak ni Kaye..You know..."

   "I know,I know,pwede naman kayong mag adapt diba??"Ah...oo nga..

   "Ilang apo po ba ang Gusto niyo?"pabiro kong sabi.

   "Mga 12 okay na.."luh..patay tayo diyan..ha ha.

    Pero malayo paring mangyare yun lola,kasi kapag natapos ko na ang misyon ko dito ay uuwi na ako sa langit,sa lugar kung nasaan dapat ako ngayon.

    Ngayong iniisip ko palang nalulungkot na ako.

     "Grabe naman kadami yan La,pero sige..kakayanin.."pareho kaming tumawa.

 
    "Teka,maiba lang..may nangyare naba sa inyo ni Kaye?don't tell me Wala pa!"Ehdi di ko po sasabihin.Haha.

How To Make Her Fall Inlove[OnGoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon