❤#3:Kisser not Lover!❤

98 2 0
                                    

Ann's POV:

"WOW!!!!!"ang ganda nitong damit na pinasuot sakin ni Kaye.

"Lumabas kana nga diyan!"rinig ko ang nakaka iritang sigaw ni Kaye mula sa labas ng fitting room.

"Oo na po!teka lang!"padabog akong Lumabas sa fitting room suot ang damit na si KAYE MISMO Ang Pumili,hindi kasi ako makapili kasi ang gaganda ng mga damit dito,pero kahit saan naman dito sa mga damit ang suotin ko alam ko namang bagay yan sakin lahat.

"Ahmmmm"tiningnan ako ni Kaye at agad na umiwas ng tingin."OKAY.miss kukunin namin to."ngumiti naman yung sales lady.Kainis naman 'tong si Kaye!Hindi manlang nagbigay ng papuri!

"Ann ang ganda mo,bagay na bagay sayo.."bulong ko sa sarili ko.

"Ang swerte niyo naman maam,ang gwapo ng bf niyo,bagay na bagay talaga kayo."bati nung cashier.Parang bigla akong namula dahil sa sinabi nung cashier.Biglang nag-iba ang mood ni Kaye.

"Can you please just do your job miss,stop chitchatting,its annoying."naiinis na sabi ni Kaye,agad ko naman siyang sinamaan ng tingin.

"Sorry sir,Here's your change poh.."nakayukong paumanhin nung cashier.Walang emosyong kinuha Ni Kaye ang paper bag na laman ang mga pinamili naming damit saka lumakad.

"Sorry miss,,"sabi ko dun sa cashier bago ko sinundan si Kaye.

"Huy!hintay naman!ang bilis mo namang maglakad.."napahinto ako sa paglalakad at napahawak sa mga tuhod ko.Ngayon lang ulit ako nakaramdam ng pagod.Diba nga,hindi napapagod ang mga multo?😂Pero tao na pala ulit ako.

"If you don't wanna move faster,then you leave me no choice,iiwan nalang kita dito,bahala ka.Tsk."tinawanan ko lang siya,halata namang hindi niya kayang gawin sakin yun eh.Hindi niya ako pwedeng iwan.

"Hahahaha,,nakakatawa ka din no-"biglang namilog ang mga mata ko ng bigla niyang paandarin ang kotse at mabilis itong pinatakbo.😮Is this serious?

"Te-te-te-teka lang!Huy!Kaye Cal bumalik ka!Huy!wag mo'kong iwan!"pinilit kong tumakbo para sundan yung kotse,Pero hindi naman ako kabayo kabilis tumakbo.Jusko!

Mahigit ilang minuto na akong nandito sa parking lot.Pagod na pagod na ako.Nakita ko ang isang park na maraming bench kaya napaupo muna ako,Wala akong pera,Wala akong dalang kung ano.At ang pinakamasaklap,hindi ko kabisado ang lugar na'to.Saan na ba ako pupunta ngayon?!

"Bwesit kang Kaye Cal ka!naku,,,pag Nakita kita,hihimayin talaga kita sa maliliit na piraso!mas pinapahirapan mo'kong loko ka hah!Bwesit!!"napatayo ako at napalakad-lakad.Nanggagalaiti na talaga ako kay Kaye Cal!ka Bwesit!Wala Nang ibang ginawa kundi ang manakit ng damdamin ng kapwa.

"I'm lost."walang buhay kong sabi,napa-upo nalang ako sa damuhan at napaisip habang nakatingin sa langit.

Ilang minuto pa ay naramdaman kong bumibigat na ang mga talukap ng mga mata ko.

Suddenly...everything went black.

Ann's POV:

       

        "Ma'am Ann,gising na'po."napakusot ako sa mga mata ko habang humihikab.

    Napangiti naman ako nang makita ko ang isang maid na nag-aayos ng mga damit.

    Weyt!!Nasaan ako!?

"Nasaan ako?bakit ako nandito?anong nangyari!"panaginip lang ba'to?

"Calm down Ma'am. Sir Kaye Cal sent me here to get you ready for the celebration."huh?Anong-?ay Oo nga pala.Pero paano ako napunta dito?

 
 
   "Sinong nagdala sa'kin dito?"tanong ko sa maid habang naguguluhan parin.

  "Si Sir Kaye po Ma'am ang nagdala sa'yo dito,tama nga po si Ma'am Olivia na ang ganda mo po,para nga kayong anghel."nakangiting sabi nang maid.

"Ehe,"napangiti ako sabay ayos sa buhok ko ng pabebe."Meleet ne begey.."sabi ko sabay kindat.

  Napangiti naman ang maid dahil sa sinabi ko.

    "Ah,Ma'am after niyo pong kumain,aayusan na daw po kayo ng HAMUA(Hair and Make Up Artist)para mamaya,and Ma'am nandito na po ang damit tsaka ang wedge niyong isusuot."

    "Omay!siryusu?"

"Yes maam.Kain na po kayo."

"May pake padin naman pala sakin yung Kaye Cal na yun kahit papaano."naka-ngiti kong sabi habang sinusunggaban ang pagkain.

  Natakot siguro siya na baka mapagalitan siya ni tita Olivia dahil iniwan niya akong mag-isa.Hindi kasi nag-iisip bago kumilos eh.Hay...

"Hoy!"nabilaukan ako ng may biglang sumigaw.Tang**a naman oh!

"Anong Hoy!?"pagtataray ko habang pilit na nilulunok ang pagkain ko."Hoy your face!!Ikaw na nga ang may kasalanan Ikaw pa yung naninigaw!"

   "Anong ako ang may kasalanan?Ikaw!Kung mabilis ka lang sanang maglakad,Hindi ka naiwan.LAMPA."biglang umusok ang mga tenga at ilong ko sa sinabi niya.Grrrr!!nakakayamot!Bwesit!

  "Oo LAMPA na!maganda naman..."pamawe ko.

  "Tsk.."inirapan niya lang ako."Bilisan mo na!aalis na tayo."

   "Okay,,,my Lover...."sabay kindat kong sabi.Hwahahahaha.

   "Kisser.Not.Lover."madiin niyang pambawe.Abah!!!Langya toh!Namimikon ka huh??

    "Kisser or Bed wetter?"pamimikon ko.

"F*ck you!"inis niyang sabi.

    "Babye!"hahaha

   "....."

--------
A/N:Plis but ind kumint yur tot ind pilings abawt dis chaptir.Labyou.😘
 

How To Make Her Fall Inlove[OnGoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon