❤#1:The Love Bug❤

243 10 0
                                    


Ann's POV:

    "HONEY.....gising na...."dahan-dahan kong hinawakan sa pisngi si Kaye.Parang ayaw niya pa namang magising kaya tumabi nalang ako sa kanya.

   "Ang sarap mo namang yakapin HONEY ko...."mahigpit kong niyakap si Kaye.

 
  "Hmmmmmm..."bahagyang gumalaw si Kaye at nakaharap na siya ngayon sakin.Ayyyyyy...nakakakilig naman...😊😊kainis ke nemen eh...

"Uy.."nagulat ako nung niyakap niya ako,sobrang higpit.Teka...iba na'to Ah!

"Kaye Cal!!!gising Uy!"pinilit ko siyang itulak pero masyadong mahigpit ang pagkakayakap niya sa'kin.

"Seth,,,,,please,,,,,dont go....."ano raw??sinong Seth?anong pinagsasasabi nito!?

"Kaye!!!gising!!!"naka inom ba'to ng maraming sleeping pills?ayaw talagang magising eh!
  "Whaaaa rapist!!!si Kaye Cal nererape ako!!!!!!Whaaaa!!!"biglang bumukas ang mga mata niya at napatulala sa'kin.Nginitian ko naman siya.

"Whaaaaa!!!anong??gin--"hindi na natuloy ni Kaye ang sinasabi niya dahil.

"Kaye!?.......!?"may isang babaeng nakatayo malapit sa pinto.Baka siya yung girlfriend ni Kaye.

"Seth?"tatayo na sana si Kaye pero hinawakan ko siya sa kamay.

"HONEY,,,,dito kalang,,,ituloy natin yung ginagawa natin kanina..."maandi kong sabi,pero winaksi lang ni Kaye ang kamay ko.Che!

Tumayo siya at hinabol ang babaeng napa walk out dahil sa ginawa ko.

                           ********

Kaye's POV:

   "SETH!!wait,,,,please let me explain.....it's not what you think???"mabuti nalang at nahabol ko si Seth.Hinawakan ko siya sa kamay,humarap naman siya sa'kin.

"It's not what I think???Kaye,Wag mo na ngang ipagka-ila!kitang-kita naman kasi ng dalawang mata ko eh.It's not what I think??nakita ko lang naman kasi ang bf ko sa kama na may kasamang ibang babae!HONEY huh!?Honehin niyo yang mukha niyo!!"

  "Please let me explaim Seth..."nagmamakaawa kong sabi habang mahigpit na humahawak sa mga kamay ni Seth.

"Kaye,,,stop.Alam ko na ang babaeng yun ay ang fiance mo!Your mom told me everything,at next month na ang kasal niyo,,,,."

"But Seth I don't love her,and I'm not gonna marry her,you are the one I want to marry...Please don't leave me...mahal na mahal kita Seth.."lumuhod ako sa harap niya habang nakahawak padin sa mga kamay niya.

  "I know,this is not the perfect time.Pero,I don't wanna lose you.Seth Ann Hernandez,will you marry me?"

 

How To Make Her Fall Inlove[OnGoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon