❤17:SEX,SEVEN❤

20 0 0
                                    

A/N: Ka-klaruhin ko lang po, si Aisyen at si Ann ay iisa, kasi ang pangalan nga niya ay Aisyen Ann, may mga POV kasi na Aisyen ang nalalagay ko minsan. And dun sa Anne na may e at Ann na walang e pareho lang din po 'yun, nakaligtaan ko lang ang spelling. Sorry bobo sa pangalan eh.Haha.
Yun lang naman. Enjoy reading!

  Anne's POV:

Nilapitan ko sya at hinawakan sa binti habang nasa kalagitnaan ng dis oras ng gabi na naging dahilan ng pagising nya.

"What are You doing!!"sigaw nya sabay talukbong ng kumot.

"Shhhhhhhhh,,,don't be so shy,,,,I know You wan't this..."nilapit ko ang mukha ko sa mukha nya.Then I turned on the lamp beside his large bed.

"Anong ginagawa mo!?"halatang namumula ang mukha nya.Mas lumapit pa ako sa kanya.Bahagya kong Tinaas ang laylayan ng night dress ko and whispered...

"Be ready honey....."hinawakan ko sya sa pisngi.

"Stop,,,Ann please,,,not now,,,"hinawakan nya ako sa braso pero halatang kinikilig naman sya.Napahawak ako sa kamay nya at.......

"Whaahahahaha,,,,,You really expected me to have.. "nagulat naman sya at agad naman akong binara.

"To have What???sabi ko na eh,,,pinagnanasaan mo ang katawan ko eh!!!"pangaasar nya.Kahit kailan Hindi talaga ako makalusot sa kanya!!!!
Tumayo nalang ako at nag ayos ng pagkakahiga.Paano ko ba mapapa ibig ang taong toh?!

"Grrr!!!ewan ko sa'yo!"

Kaye's POV:

                 "Hello?Babe.."I knocked but no one answered.

Nasa condo ako ngayon ni Seth.

Sabi nung kapatid niya nandito lang siya ngayon, may sakit, so I bought her meds and foods to eat.

But I've been here for almost 20 minutes pero wala namang bumubukas ng pinto.

      "Wait.."I opened my wallet. I remember na may binigay pala siya sa'kin na duplicate nung key nitong condo niya.

    I opened the door.

   I heard a wierd sound coming from Seth's room. Nandun ata siya nagpapahinga.

     I slowly opened the door.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 23, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

How To Make Her Fall Inlove[OnGoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon