❤14:ENEMEY(ENEMY)❤

30 1 3
                                    

Ann's POV:

              "WOSH!!!ARIBA!ARIBA!!ONE TWO THREE FOUR..."walang awang pinatay ni Kaye Cal ang T.V.

          Anu ba yan!!!!sumasayaw ako dito eh!

     "Ano ba??kita namang nagzuzumba ako diba!?"padabog kong sabi,na parang bata na inagawan ng lollipop.

     "Can't you see!?alas syete palang ng umaga!binubulabog mo ang tulog ng mga taong pagod!"nag pout lang ako.

    "Eh kasi naman..gusto ko lang mas pumayat..nagkakabilbil na kasi ako,hindi mo naman kasi ako sinasama sa gym."napatawa siya,yung sarcastic na tawa(Sarcastic?kung di niyu alam I gugil niyu nalang,ginugil ko yan kagabi ih.haha)

        Tiningnan niya ako mula ulo hanggang paa.

  "Anong bilbil?nakikita mo ba ang sarili mo?mukha ngang liliparin ka na ng electric fan tapos mag-papapayat ka pa?haha..iba ka rin eh.."napangiwi ako at nagsabong ang mga kilay ko.Aba't ang aga-aga nambu-buysit ka huh?!

       Umupo siya sa couch at kinalikot ang phone niya.
      

         "Sige,,ikaw nalang ang sasayawan ko.."lumapit ako sa kanya at kumunot naman ang mga noo niya.

       *Anong ginagawa mo look*

   "Anne??..."napangiti ako ng pilya habang sinasayawan siya ng seksi dance,hinawak-hawakan ko pa siya sa pisngi.

     At mukhang feel na feel naman ng kumag!

    "Yes honey???ang ganda ba ng view?"me, referring sa hinaharap ko.(Boobs you know?haha)Tiningnan niya ako ng matagal.

    "Anne........Itigil mo yan,hindi nakaka impress,mukha kang baliw."binalik niya agad ang tingin niya sa phone niya.Ogag ka!

       Pepektusan ko na sana si Kaye ng may narinig akong bumukas ng pinto,akala ko si Tita kaya agad kong inayos ang mga gym equipment na nakakalat.

    Pero as always...(English again!haha)mali ang akala ko.

       Bakit nandito na naman 'tong babayhanang 'to!?

      "Baby....Babe...good morning..."nanlaki ang mga mata ko ng mabilis niyang nilapitan si Kaye at sinunggaban(literal)ng halik.Gag* 'to ah!Hindi ba niya ako nakikita?akala niya ba multo ako!?Tama naman siya multo ako,Pero!tao ako ngayon!

    "Babe..."niyakap ni Kaye si Seth.

  Na parang wala lang ako dito.Ang tatanda na nagpapa-baby pa!

     Kailan pa nagka-ayos 'tong dalawang 'to!?Anong nangyari?Akala ko ba galit na galit si Kaye kay Seth?!

      "Anne,ikuha mo ng juice si Seth."what?no wey!!Ano ako yaya?

How To Make Her Fall Inlove[OnGoing]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon