- Hyungie à! Dậy nào, em còn phải đến trường - Giọng nói ôn nhu vang lên, nhưng cũng không lay được con heo mê ngủ kia.- Ưm~ Jungkook à, cho em ngủ thêm một chút nữa đi - Giọng nói ngái ngủ pha chút nũng nịu của Taehyung làm Jungkook bật cười.
- Không được sắp trễ giờ rồi, Hyungie ngoan dậy đi anh thương.
- Không thèm!!
Anh thở dài, đúng là vợ anh thật khó trị mà. Anh không chần chừ cúi xuống hôn nhẹ lên cái môi nhỏ nhắn đang chu lên.
- Bảo bối ngoan dậy đi, anh sẽ mua hamburger cho em.
- Thật không? - Nghe đến hamburger là mắt cậu sáng lên quên cả việc trọng đại là NGỦ.
- Thật! Mau dậy đi! - Anh lại bật cười vì hành động đáng yêu của cậu.
*Chụt* Cậu nghe anh khẳng định là thật thì hôn vào má anh cười rõ tươi làm anh ngây người.
- Thương ông xã nhất a~
Nói xong cậu liền chạy nhanh vào toilet làm VSCN, anh lại bật cười lần nữa vợ anh đúng là đáng yêu mà.
Anh và cậu chưa kết hôn nhưng đã có đính ước từ khi còn nhỏ. Cậu thích anh từ cấp 2 nên luôn đeo bám theo anh, còn anh ban đầu thì không thích mấy những hành động quá mức của cậu nhưng càng về sau anh càng thích cậu rồi cho đến hiện tại anh yêu cậu đến sâu đậm.
Năm 19t anh đã kế thừa công ty JK của gia đình, với sự̣ thông minh của anh chỉ trong 1 năm đã đưa công ty lên tầm cao mới ra ngoài thế giới. Với những ưu điểm của anh làm cho tất cả mọi người phải ngưỡng mộ, các nam (thụ) và nữ nhân viên trong công ty điều có ước mơ trở thành Jeon phu nhân (bé Tae sẽ không cho đâu đừng mơ nữa :D)
Còn cậu thì vẫn còn đi học, nhưng cậu không muốn đi học chút nào vì ông thầy toán cứ me cậu hoài luôn bắt lỗi cậu vậy nên cậu ghét đến trường. Từ nhỏ cậu đã có thân hình mảnh khảnh, gương mặt đáng yêu như một thiên thần làm toàn bộ nam sinh trong trường điều điêu đứng trước vẻ đẹp của cậu.
-------------------
Sau khi ăn sáng xong, anh đưa cậu đến trường. Đậu xe trước cổng trường cậu nhất quyết không xuống xe, anh đành dỗ ngọt cậu.- Hyungie, em sao vậy?
- Em không muốn vào đâu!!
- Sao lại không muốn, nói anh nghe nào! Hay có ai khi dễ em?
- Thì là cái ông thầy dạy Toán đó, ông ấy lúc nào cũng nhấm vào em, hôm nay có tiết của ông ta em không muốn vào! - Cậu phồng má giận dỗi mà không phải dỗi anh đâu là dỗi ông thầy đáng ghét cơ.
- Thôi ngoan nào, không ai dám làm gì bảo bối của anh đâu, anh sẽ giải quyết ông ta.
- Đừng đừng anh không được giết người đâu, ông ta cũng không đáng chết - Cậu thật sự sợ là anh giết ông ta, nhưng cậu không hiểu 'giải quyết' mà Jungkook nói là gì (anh ngốc thật Tae à).
- Ai nói là anh giết ông ta, ý anh là đổi giáo viên ấy ngốc à! - Anh cười khổ bảo bối của anh đúng là ngốc mà, sau đó liền giục cậu - Mau lên! Vào trường đi sắp vào học rồi, ngoan~ chiều anh tới đoán em.
- Anh hứa rồi đó nhất định phải đoán em a~
- Rồi rồi, vậy giờ vào học được chưa - Anh cười rồi hôn nhẹ lên tóc cậu, còn cậu thì cười tươi xuống xe vào trường.
~~~Trong lớp học~~~
- Này! Hôm nay sao cười tươi quá vậy? - Cậu bạn thân Jimin thấy cậu hôm nay cười rõ tươi nên tò mò hỏi, ai ngờ...
- Liên quan gì cậu! - Cậu không muốn kể cho Jimin nghe mấy chuyện hường phấn của cậu và ông xã đâu vì cậu ấy rất nhiều chuyện và hay gato nữa a~
- Hừ... Không nói thì thôi! - Jimin bĩu môi giận dỗi. Chưa đầy 30s liền cười tươi làm hòa với Taehyung - Ê! Chiều nay cậu có đi sinh nhật Yoomi không?
- Không giận nữa à!! - Cậu cười hề hề rồi trả lời tiếp - Tớ phải xin phép ông xã mới được, vì chiều nay anh ấy sẽ đến đón tớ.
- Ông xã chứ có phải mẹ đâu làm gì quản giữ vậy?
- Không được nói ông xã Kookie như vậy! Anh ấy chỉ muốn tốt cho tớ thôi - Cậu bốc hỏa rồi đó nói xấu ai cũng được nhưng không được nói xấu ông xã của cậu.
- Aiss... được rồi, xin lỗi được chưa, đúng là cậu có bệnh cuồng chồng rồi. Mà nè mau xin phép Jungkook đi để tớ biết mà chuẩn bị nữa
- Ừm, tớ sẽ báo ngay...
Bởi vì trống tiết nên 2 ẻm nói chuyện thoải mái luôn í :D
-------------------
Nhân vật phản diện sắp xuất hiện Choi Yoomi, cô này mê Kookie từ lâu, ngưỡng mộ Kookie nên dùng mọi cách để dành ảnh từ tay bé Tae.--------------------
Sao thấy ít vậy nhỉ? Mianhae~ chap sau sẽ viết nhiều hơn nữaKhông được ném đá Bin nha~ nhớ đó
̉
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon Tổng
FanfictionRất đơn giản Taehyung sẽ là bảo bối đáng yêu nhất của Jungkook Thể loại: Ngọt, hài, công sủng thụ ̣ Ai anti thì clickback