Chap 2: Ma Nữ Xuất Hiện

20.4K 828 115
                                    


" Tae Tae xinh đẹp của ông xã Kookie đây... Tae Tae xinh đẹp của ông xã Kookie đây..."

Nhạc chuông điện thoại của Jungkook vang lên, thật ra anh nghĩ nếu nhạc chuông này vang lên ở trước mặt đám nhân viên chắc sẽ bị họ cười đến không có cái lỗ để chui xuống, nhưng nhạc này là do cậu bắt anh cài chứ anh không muốn đâu, vợ anh thật trẻ con mà.

"Alo" - Anh nghe điện thoại với giọng ôn nhu.

"Ông xã a~ ... Em nhớ anh lắm đó" - Còn cậu thì dùng giọng làm nũng để anh có thể nhanh nhanh cho phép cậu đi sinh nhật cơ.

"Ông xã cũng nhớ em! Mà không phải em đang học sao? Sao lại gọi cho anh?"

"Tiết này trống nên em mới có cơ hội gọi cho anh. Ông xã à~ chiều nay sinh nhật bạn em anh cho em đi nha, nha nha~"

"Em đi cùng ai? Hay đi một mình?" - Anh nhíu mày, cậu không được đi một mình lỡ ai bắt mất cậu thì anh phải làm sao đây?

"Em đi cùng Jimin cơ! Em sẽ ngoan mà, không chạy lung tung đâu, đừng lo nha~" - lại làm nũng (em dư aegyo vl~)

"Được rồi, em nhớ về sớm"

"Vâng, tạm biệt chồng yêu ... Moa!!" - Hôn một cái rõ kêu vào điện thoại.

Còn anh thì khi nghe cậu gọi 'chồng yêu' thì ngồi cười tươi mãi tới khi có tiếng gõ cửa mới hết cười (Không mỗi miệng hả Kook...)

*Cốc Cốc cốc*

- Mời vào - Giọng nói băng lãnh vang lên khác với giọng ôn nhu lúc nãy của anh.

- Chủ tịch! Bên công ty Motion đã gửi bản hợp đồng - Một người đàn ông bước vào có thể nói ngoại hình đẹp ngang ngữa Jungkook, không ai khác chính là Jung Hoseok.

- Hợp đồng? Không phải hôm trước tôi đã từ chối rồi sao? Họ không chấp nhận điều kiện của công ty chúng ta cơ mà!

- Hôm qua cổ phiếu bên họ xuống dốc trầm trọng vì vụ sản phẩm không chất lượng, họ đã đến đường cùng mới chấp nhận điều kiện của chúng ta.

- Đúng là lũ cáo già, đã thế thì kí vậy!

- Ngài nghĩ kĩ rồi chứ, không sợ bọn họ được nước làm tới sao?

- Họ dám! Dù sao thì cũng nên giúp người cần giúp chứ!

- Ngài không sao chứ, những lời này...

- Những lời này là Hyungie nói, em ấy thật giống một thiên thần - Nói đến đây anh cười mỉm, cậu đúng thật là do ông trời ban cho anh mà.

- À tôi ra ngoài trước - Thấy Jungkook nhắc đến Taehyung rồi ngồi cười Hoseok này cũng không muốn phá cảnh nên đành ra ngoài.

~~~Nhà hàng Seoul~~~

   Nhà hàng Seoul nổi tiếng nhất của Hàn Quốc thuộc sở hữu của Jungkook. Hiện tại Taehyung đang ở trong nhà hàng không phải cùng Jungkook đâu nha~ là Tae đi sinh nhật của bạn học Yoomi cơ~

[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ