Chap 14: Taehyung Dâm Đãng (H)

17.8K 665 100
                                    


   Taehyung cảm thấy bất an, hôm nay ông xã chắc chắn sẽ làm mông cậu nở hoa, nghĩ tới cái mông nhỏ nhắn đáng thương của mình cậu kịch liệt giãy giụa khỏi vòng tay của anh.

- Bà xã, yên nào.

   Anh ôm cậu vào phòng, khóa trái cửa để tránh cậu chạy trốn, anh hôm nay phải ăn sạch cậu, làm cậu cả tuần không xuống giường nổi mới được.

   Anh đặt cậu lên giường rồi nằm đè lên cậu, một tay anh trụ hai tay cậu lên đỉnh đầu, tay còn lại linh hoạt cởi hết quần áo trên người cậu.

- Ông xã~ đừng mà...

   Anh mặc kệ lời cầu xin của cậu, anh nhìn cậu chằm chằm. Bị anh nhìn mặt cậu đỏ lên làm anh mê luyến, anh đặt môi mình lên môi cậu hôn ngấu nghiến.

- Ưm~... Ông xã~ đừng... Ưm~~

   Anh nhìn cậu mặt ngày càng đỏ, cậu không đủ dưỡng khí rồi, anh lưu luyến rời khỏi đôi môi ngọt ngào của cậu.

- Kookie... cái kia... hay... hay là để hôm khác được không? Bây giờ em hơi mệt.

   Sau khi bị anh hôn, cậu thở dốc tìm lí do tránh để mình bị ông xã ăn sạch.

- Nhưng anh nhịn không nổi, làm sao đây? Cũng tại em câu dẫn anh trước.

- Nào có, em... Ưm~~ ... a~...

   Cậu chưa kịp nói hết câu thì anh đã nhắm ngay cổ cậu mà cắn xuống, rồi liếm mút chỗ vừa bị cắn.

   Anh hôn hôn lên cổ cậu rồi dời nụ hôn xuống hai điểm hồng trước ngực cậu, cậu giật mình run rẩy, đây là nơi mẫn cảm nhất của cậu a~. Jungkook lại tiếp tục hôn xuống phía dưới, cậu tưởng đâu được thoát nên thở phào nhẹ nhõm, Jungkook nhận ra điều này anh cười tà ngừng hôn trực tiếp ngậm nụ hồng bên phải của cậu, không ngừng cắn mút làm cậu bất ngờ phát ra tiếng rên rỉ đầy xấu hổ.

- Ưm~ aaa~~~... Ông xã~... mút mạnh ... mạnh một chút... a~...

- Bà xã~ em thật tuyệt, chiều ý em vậy.

   Anh rất thích cơ thể này của cậu, ban đầu cự tuyệt không muốn làm, nhưng chỉ cần anh sờ sờ đầu vú là cậu trở nên dâm đãng, luôn miệng cầu xin anh. Anh biết điểm yếu của cậu, điểm khơi nguồn bản chất dâm đãng của cậu là ở hai điểm hồng trên ngực, vì thế khi làm cậu anh đều xoa xoa chỗ này trước ( Kookie thật ác a~ :))))

   Anh mút ngày càng mạnh làm cậu thích muốn chết, cậu thật ghét cái cơ thể này mà, thật dâm đãng, lần nào cũng bị anh làm đến không thể xuống giường.

- K...Kookie... mút thật thích... a~ nữa đi... ưm~... mạnh một chút... đúng rồi là như vậy... ưm~...

- Hyungie ~ em thật dâm đãng, nhưng mà rất quyến rũ...

- Em ... em không có dâm... đãng... aaaa~~~... mạnh lên... ưm~

- Còn nói không?

[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ