Chiếc xe sang trọng dần chạy vào một con đường vắng vẻ, tối tăm, đến nửa đường đột nhiên dừng lại.- Chết rồi Taehyung à! Hình như xe bị hư ở đâu đó rồi thì phải - Yoomi bắt đầu kế hoạch mà ả đã bài ra.
- Vậy thì phải làm sao? - Taehyung vẫn ngây thơ tin người.
- Hay là cậu xuống xe đợi tôi nha! Tớ biết gần đây có chỗ sửa xe...
- Cái này... nhưng tớ sợ lắm! Ở đây rất vắng vẻ... - Cậu thật sự sợ a~ lỡ có ma hay có người cướp sắc thì sao? (Anh thật lo xa...)
- Không sao đâu, tớ sẽ quay lại liền, xe hư mà chở nhiều người thì không ổn!
- Hả? Ừm - Cậu đồng ý xuống xe, nói vọng vào trong xe - Cậu nhanh quay lại nha!
- Ừm nhất định - Nói xong ả lái xe đi cùng với nụ cười tà
"Kim Taehyung mày đấu không lại tao đâu"
~ Trở lại với Tae nào
Sau một lúc lâu cũng không thấy Yoomi trở lại, cậu bắt đầu quan sát khắp nơi, nơi này thật sự rất tối thỉnh thoảng còn nghe tiếng kêu của chó sói, cậu bây giờ rất sợ.- Yoomi à... cậu nói sẽ quay lại mà - cậu nói như mếu máo đôi mắt đã ngấn nước.
- Kookie à... hức ... mau đến đây với em đi mà ... - Cậu vừa khóc vừa gọi Jungkook.
Về phần Jungkook, anh hiện giờ̀ rất lo lắng giờ đã là 10h hơn rồi còn chưa thấy cậu về, điện thoại thì không bắt máy.
- Aizz... Hyungie à em làm gì mà còn chưa chịu về nhà nữa... - Anh thật sự rất lo, đột nhiên anh nhớ đến không phải cậu đi cùng Jimin sao? Anh lặp tức gọi cho Jimin.
"Alo, Jungkook có chuyện gì sao?"
"Hyungie có ở cùng cậu không?"
"Không! Lúc nãy có việc gấp nên tôi về trước, sao vậy? Taehyung chưa về sao?" - Gì chứ tên ngốc đó chưa về sao?
"Chưa! Điện thoại cũng không bắt máy... Vậy thôi cảm ơn cậu, tôi đi tìm Hyungie!"
"Ừm, có gì thì gọi tôi"
Anh cúp máy rồi lấy áo khoác lên chạy thẳng ra ngoài. Nghe nói bữa tiệc tổ chức ở nhà hàng Seoul, anh phải đến đó.
10p sau anh đến trước nhà hàng, nhưng phục vụ nói bữa tiệc đã kết thúc từ lâu, mọi người đều về hết, vậy còn cậu? Cậu đã đi đâu? Anh thật sự đau đầu mà, nếu cậu có mệnh hệ gì thì làm sao anh sống nổi đây? Nghĩ thế anh lại lên xe đi tìm cậu... không biết trùng hợp hay anh và cậu có tâm linh tương thông mà anh đã lái xe đi về phía nơi Yoomi đã đưa cậu đi.
- Kookie ... - âm thanh nhỏ dần, cậu ngồi thụp xuống ôm đầu gối khóc nức nở.
- Ai mà khóc um xùm vậy! - Giọng nói say rượu phía sau vang lên khiến cậu giật mình đứng lên.
- A! Thì ra là một cậu nhóc xinh đẹp nha~ - Hắn tiến lại gần cậu.
- Anh ... anh muốn làm gì? - Cậu hoảng sợ lui về phía sau, không cẩn thận bị chật chân té xuống đất, chiếc áo hở lên làm lộ vùng bụng trắng nõn.
- Em hỏi anh muốn gì à ... - Hắn cười tà nhìn chằm chằm vào bụng cậu.
- Đùng đến gần! - Cậu vẫn chưa biết gì mà ngây thơ hét lên làm hắn càng thích thú tiến đến.
Hắn đến gần, nắm cằm cậu bắt cậu đối diện với hắn, nhếch mép nói:
- Em ngoan ngoãn một chút, anh sẽ không làm em đau đâu - Nói rồi hắn như con hổ đói nhào đến xé toạc áo cậu văng sang một bên.
- Buông... buông tôi ra! Cứu tôi với! - Cậu không đủ sức chống lại hắn, huống chi giờ cơ thể cậu đã nhũn ra không thể làm gì được.
- Cứu? Ở đây làm gì có ai mà cứu chứ hahaha~, tốt nhất là im lặng mà rên rĩ đi, anh sẽ làm cho em sướng! - Nói rồi hắn hướng đến chiếc cổ trắng ngần của cậu mà cắn mút.
- Không! Buông... buông ra đi mà ... hức ... tôi xin anh... hức... - Giờ đây trên gương mặt nhỏ nhắn của cậu đã ướt đẫm, cậu khóc vì sợ Kookie sẽ chê cậu bẩn thỉu không yêu cậu nữa, khóc vì đây là người đầu tiên ngoài Kookie làm chuyện này với cậu.
- Kookie ... cứu em ... hức... ông xã cứu em... hức ...
- Ông xã? Làm tình với tôi mà em dám gọi tên thằng khác! Hừ! Tôi cho em biết tay! - *Chát* hắn tát cậu một cái rõ đau, sau đó hắn lần tay xuống dưới định cởi quần cậu ra thì...
*BỐP*
Hắn bị đá văng sang một bên, nằm dưới đất vừa ôm chỗ bị đá vừa chửi rủa- Thằng nào? Thằng nào dám đánh tao?
- Mày chán sống rồi đúng không - Giọng nói lạnh như băng vang lên không ai khác là Jungkook khiến hắn rùng mình.
- Mày là thằng nào? - Hắn không khỏi run rẩy trước sự lạnh lùng của anh.
Jungkook không nói trực tiếp đá vào hông hắn, anh nhìn về phía cậu. Bây giờ gương mặt cậu tái nhợt, nước mắt vẫn rơi không điểm dừng, trên người chỉ còn chiếc quần ngồi bó gối sợ hãi, lòng anh chua xót lập tức chạy đến ôm cậu vào lòng.
- Bảo bối ngoan, không sao nữa rồi...
- Kookie ... em sợ ... hức... - Cậu thấy anh thì ôm chặt lấy anh như sợ anh sẽ bỏ rơi cậu.
- Không sao, không sao, có anh đây rồi... đừng sợ! - Anh trấn an cậu
- Đừng đi... hức... đừng chê em bẩn thỉu... em... em... hức - Cậu nói không nên lời, cậu thật sự sợ rằng anh chê cậu rồi bỏ rơi cậu, cậu không muốn đâu...
- Sẽ không! Anh làm sao có thể bỏ rơi bà xã của anh được chứ... ngoan chúng ta về thôi! - Nói rồi anh bế cậu lên đặt vào xe.
- Ông xã! Em yêu anh! - Vào xe cậu nói khẽ với anh.
- Anh cũng yêu em! - Anh yêu thương hôn lên trán cậu, cậu thì thoải mái chìm vào giấc ngủ, anh lái xe chở về nhà...
_________________________
Bin comeback đây, vì việc học nên chậm trễ MIANHAE!!!Hôm nay BTS ra MV đấy nhớ cày view nha cả nhà~ ^-^
Kích thích chưa nà!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon Tổng
FanfictionRất đơn giản Taehyung sẽ là bảo bối đáng yêu nhất của Jungkook Thể loại: Ngọt, hài, công sủng thụ ̣ Ai anti thì clickback