Sau hôn lễ hoành tráng của anh và cậu thì hôm nay chính là bắt đầu chuỗi ngày hưởng tuần trăng mật của hai người. Nơi đầu tiên Jungkook và Taehyung đến là Nhật Bản, vì cậu nói muốn đến đây đầu tiên nên anh đành chiều theo cậu.Anh đã đặt một phòng Vip tại khách sạn nổi tiếng của Nhật, và mua hẳn một chiếc siêu xe bên Nhật để tiện đưa cậu đi chơi. Hiện tại anh và cậu đang ở trong khách sạn nghỉ ngơi sau mấy giờ đồng hồ ngồi máy bay.
- Bà xã, đi tắm nào.
- Anh tắm trước đi.
- Em làm sao không tắm cùng anh? Sợ anh làm gì em sao?
Anh cười tà đưa gương mặt tuấn tú của mình kề sát chiếc cổ nhỏ của cậu làm cậu không khỏi rùng mình lui về sau.
- Làm... làm gì có... em định lên mạng một xíu thôi à... a~ anh đáng ghét không được trêu em nữa...
- Haha... được được anh không trêu em nữa, anh đi tắm đây bảo bối ngốc.
- Vâng.
Anh hôn nhẹ lên má cậu rồi mang một chiếc quần jean dài đi vào toilet, còn cậu ở bên ngoài lên mạng xem những nơi nổi tiếng ở Nhật, anh và cậu phải đi hết những nơi này mới được a~
Cậu chăm chú một lát thì nhìn thấy anh đã tắm xong bước ra còn hướng cậu mỉm cười ôn nhu. Anh với thân hình săn chắc không mặt áo đi đến sủng nịnh xoa đầu cậu.
- Em lên mạng tìm gì thế?
- Em muốn tìm những nơi nổi tiếng ở Nhật để chúng ta cùng nhau đi chơi đó.
- Ngốc, anh biết hết những nơi này rồi không cần phải tìm đâu.
- Thật không?
- Ừm, còn bây giờ bảo bối của anh ngoan ngoãn đi tắm đi, chúng ta nghỉ ngơi một lát rồi anh đưa em đi ăn shushi.
- Đi ăn shushi hả? Oa~ yêu ông xã nhất luôn!! >○<
Cậu hôn lên môi anh rồi mang quần áo chạy nhanh vào toilet, anh bật cười vì tính ham ăn của bà xã mình, thật là đáng yêu mà!!
Cậu sau khi tắm ra thì đã thấy đồ đạc mang theo đã được anh dọn dẹp ngăn nắp, anh không cho cậu đụng vào những việc nặng nhọc nên đã tự mình dọn dẹp, sống mũi cảm thấy cay cay, cảm động quá đi. Tầm mắt cậu dừng lại trên người con trai tuấn tú đang ngủ say, cậu mỉm cười rồi leo lên giường sau đó chui vào vòng tay ấm áp của anh, cậu không ngần ngại hôn lên khắp gương mặt mệt mỏi của anh, thật đau lòng quá đi anh mệt đến vậy rồi không nên làm phiền, cậu hôn một cái cuối cùng lên trán anh rồi cùng anh chìm vào giấc ngủ.
Khoảng 2 tiếng sau, anh mơ màng tỉnh giấc, nhìn người trong lòng đang ôm eo anh ngủ mê say, anh mỉm cười hôn lên chóp mũi cậu. Thật tình anh không muốn đánh thức cậu đâu nhưng nếu cậu không thức thì sẽ bỏ lỡ cảnh mặt trời lặng ở vườn hoa anh đào mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon Tổng
FanfictionRất đơn giản Taehyung sẽ là bảo bối đáng yêu nhất của Jungkook Thể loại: Ngọt, hài, công sủng thụ ̣ Ai anti thì clickback