Chap 18: Bố Mẹ Vợ

9.8K 467 51
                                    


- Ông xã~

- ...

- Ông xã Kookie~

- ...

   Cậu thật bực mình nha~, sáng thức dậy không thấy ông xã đâu hết, gọi cũng không thèm trả lời luôn >_<, ông xã ơi~~~

- JEON JUNGKOOK!!

   Cậu tức giận hét lớn khiến ai đó đang nghe điện thoại dưới phòng khách hoảng hốt, bà xã anh hôm nay gọi cả họ tên anh luôn à?

'Jungkook, Hyungie gọi con sao? Con mau lo cho nó đi.'

'Vâng, vậy con cúp máy.'

   Anh vội vàng cúp máy rồi chạy nhanh xem cậu xảy ra chuyện gì. Anh bước vào phòng liền nhìn thấy cục bông nhà mình mặc đồ ngủ hình Doremon nhưng một bên vai bị trễ xuống lộ ra làn da trắng ngần bên trong, mái tóc rối bù, đôi mắt vẫn còn lim dim như muốn ngủ tiếp đang ngồi triễm truệ giữa đóng chăn to ụ trên giường.

- Bà xã, em làm gì gọi anh ghê thế?

- Em vừa thức thì không thấy anh, gọi cũng không thèm trả lời.

- Ngốc, anh đang nghe điện thoại ở phòng khách.

- Ai mà quan trọng hơn em thế?

- À là mẹ vợ đó.

- Ừm... Ơ... là mẹ em?

- Ừm.

- Mẹ em nói gì?

- Mẹ em muốn chúng ta về đó một chuyến.

- Thật sao? Em muốn về thăm Công chúa của em!!!

- Được rồi, mau thay quần áo, ăn sáng xong anh sẽ đưa em về.

- Ưm~ *Ngồi một chỗ không chịu đi*

- Em sao vậy?

- Anh bế em.

   Cậu ngước đôi mắt to tròn nhìn anh, hai tay giang ra như đứa trẻ đòi bế, anh phì cười trước hành động trẻ con của cậu nhưng vẫn cúi xuống bế cậu lên đi thẳng vào toilet.

_____

   Sau khi Jungkook và Taehyung ăn sáng xong, cả hai cùng nhau đi đến căn hộ của Kim gia. Gia đình Taehyung cũng không phải gọi là giàu, ba mẹ cậu hiện đang quản lí công ty nội thất, công việc cũng đã đi vào quỹ đạo, khách hàng cũng nhiều hơn nhờ có mối quan hệ tốt với Jungkook. Nơi ba mẹ cậu ở cũng không phải biệt thự mà là một căn hộ rộng lớn thuộc sở hữu của Jungkook. Ba mẹ cậu cũng là nam x nam nha~, là Nam Joon và Seok Jin, ngày nào họ cũng tình tứ bên nhau bỏ quên luôn cậu con trai yêu quý Taehyung a~

- A~ Hyungie con về rồi.

- Công chúa của con!!

   Taehyung vừa thấy Seok Jin liền vui mừng nhào đến ôm chằm lấy công chúa yêu dấu của cậu, còn quay qua hôn nhẹ lên má ba Nam Joon khiến ai đó từ lúc vào cửa đến giờ bị bơ toàn tập.

- Hyungie, con khỏe không?

- Ba ba, con vẫn khỏe.

- Ừm, ngồi đi.

[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ