Chap 13: Công Viên Giải Trí

13.1K 576 136
                                    


   Trên chiếc giường trắng tinh tươm, một cặp đôi đang ôm nhau ngủ không biết dậy là gì.

   Chuông điện thoại vang lên đánh thức Jungkook, anh một tay mò tìm điện thoại một tay vỗ vỗ lưng Taehyung để cậu không bị giật mình mà thức dậy. Còn cậu thì ưm một tiếng sau đó ôm chặt lấy anh rồi ngủ tiếp.

'Chuyện gì?'

'Chủ tịch, đã trễ, hôm nay ngài có cuộc họp.'

'Giúp tôi dời cuộc họp vào ngày mai.'

'Vâng, ngài còn gì dặn dò nữa không?'

'À, ngoài cuộc họp cũng không có gì quan trọng, cậu đến nhà tôi đi'

'Dạ được'

   Tắt máy anh quay qua ôm bảo bối tiếp tục ngủ. Ngủ được một chút thì Hoseok đến, anh thức dậy thay quần áo sau đó đánh thức cậu.

- Bảo bối, dậy nào.

- Ưm~~ em muốn ngủ~~

- Em không dậy thì anh cùng Hoseok và Jimin đi chơi, cho em ngủ tới chiều luôn.

   Cậu nghe anh nói đi chơi thì ngồi bật dậy, vẻ mặt bất mãn mà ngái ngủ trông vô cùng đáng yêu.

- Không ngủ nữa, anh phải đưa em đi a~

- Bây giờ anh lại đổi ý không đi nữa.

- Không được!! Đi đi mà... nha nha nha...Kookie... nếu anh đưa em đi thì anh muốn gì cũng được...

- Muốn gì cũng được?

- Phải a~ em cùng anh đại chiến ba trăm hiệp trên giường cũng được... đi nha Kookie?

- Được, em nói rồi đó, đại chiến ba trăm hiệp ... hahaha... anh chỉ đùa thôi mà đã có lợi như vậy...

   Nghe lời anh nói cậu muốn tự tát mình vài cái cho tỉnh, aisss cậu tự đưa mình vào miệng sói rồi, đại chiến ba trăm hiệp gì chứ... làm xong là mông cậu nở hoa luôn... không muốn đâu... nhưng mà thôi kệ được đi chơi là vui rồi, đi chơi xong rồi mới tính đến ba trăm hiệp đó... hihi...

   Cậu vào toilet làm vệ sinh cá nhân, anh bên ngoài ngồi trên giường gọi điện thoại cho Jimin,, anh rũ cậu đi chơi cùng, Jimin cùng Hoseok hai người rõ ràng thích nhau nhưng không thấy thổ lộ gì, dù sao anh và Hoseok cũng là bạn thân nên giúp cậu ta một tay, anh cũng thật lo chuyện bao đồng... haizz...

   Một lúc sau Taehyung đã chuẩn bị xong, Jimin cũng đã đến, cả 4 người đều lên xe chạy thẳng đến nhà hàng ăn sáng sau đó đến công viên giải trí.

- Bây giờ chúng ta chia nhau ra đi nhé.

- Chủ tịch, không phải chúng ta cùng đi hả?

- Cậu muốn làm phiền tôi và phu nhân có thế giới riêng hả?

- À không phải.

- Vậy thì cậu cùng Jimin đi chung đi.

- Vâng, chủ tịch.

   Nói xong Jungkook ôm Taehyung đi chơi, đi ngang qua Hoseok anh thì thầm bên tai Hoseok.

[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ