Phiên Ngoại: Hạnh Phúc Của Chúng Ta

8K 378 35
                                    


~~ 2 tháng sau~~

   Sau khi tuần trăng mật kết thúc không lâu, cậu bắt đầu có những triệu chứng của người mang thai, anh lo lắng đưa cậu đến bệnh viện kiểm tra, kết quả là cậu đã mang thai được 1 tháng.

   Cho đến nay cái thai đã được tròn 2 tháng, tình trạng thai nhi khá ổn định, công ty của Jungkook cũng đã đi vào quỹ đạo sau những ngày không có anh, và đến cuối cùng hôn lễ của Hoseok và Jimin cũng diễn ra.

   Hôm nay chính là ngày cưới của Hoseok và Jimin, Jungkook và Taehyung hiện tại vẫn đang ở trong căn phòng ấm áp ôm nhau ngủ.

- Ưm~... A~ chết rồi ông xã, chúng ta sắp trễ giờ rồi~

- Hyungie, mới sáng sớm em làm gì mà la ghê vậy.

   Nghe tiếng la của cậu anh giật mình tỉnh giấc, tưởng cậu có chuyện gì, ai ngờ là lo đi trễ đám cưới.

- Hôm nay là đám cưới của anh Hoseok và Minie đó, chúng ta sắp trễ rồi.

- Haizz... em gắp cái gì, chắc bây giờ hai người đó cũng chưa chuẩn bị gì đâu.

- Sao anh biết?

- Với tính cách của Hoseok thì... bây giờ rất thích hợp làm chuyện đó.

- Anh... cái đồ biến thái!! Chuyện của người ta mà anh cũng biết.

- Vậy em có muốn biết không?

   Anh cười cười kéo cậu vào lòng, đôi môi của anh không yên phận ngậm mút vành tai của cậu làm cậu rùng mình giãy giụa.

- A~ không muốn, em đang mang thai đó, anh khi dễ em.

- Được rồi không đùa với em nữa, chúng ta chuẩn bị đi.

- Em biết rồi >///<

   Anh ôm hôn cậu một cái rồi đứng lên đi thay quần áo bỏ lại một cậu bé vẫn ngồi đó đỏ mặt tay ôm khư khư đôi má của mình, ông xã chết tiệt, làm mình xấu hổ muốn chết a~

~~Nhà Hoseok~~

   Sau khi Jungkook và Taehyung chuẩn bị xong liền lập tức đến nhà Hoseok đón 2 người đến nhà thờ, nhưng vừa vào nhà đứng trước cửa phòng thì âm thanh rên rỉ bên trong truyền đến.

- A~ Seokie... nhẹ thôi... không được... chúng ta sẽ trễ... Ưm~

- Đừng lo, còn nhiều thời gian mà.

- A~... sâu... nữa đi... Ưm~

   Ở bên ngoài Taehyung nghe xong mà đỏ cả mặt, tên Park Jimin này nhìn vậy mà còn dâm đãng hơn mình?? Mà hôm nay là ngày cưới đó hai cái người này, muốn động phòng thì cũng để xong hết lễ cưới chứ!!!

   Jungkook nhìn cửa phòng trang nghiêm như vậy mà bên trong lại là một màn dâm mĩ, rồi lại quay qua nhìn biểu tình trên gương mặt nhỏ nhắn của cậu, vợ anh thật đáng yêu!! Không muốn nhìn Taehyung khó xử nên anh đã làm kẻ phá hoại lên tiếng gõ cửa phòng.

[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ