Chap 19: Hôn Lễ Và Hạnh Phúc

8.2K 434 52
                                    


   Một tuần trôi qua ở nhà ba mẹ Kim cuối cùng hai bạn trẻ Jungkook và Taehyung cũng cùng nhau trở về nhà, trên dưới Jeon gia hiện tại đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới ở tháng sau của anh và cậu.

   Hôm nay anh và cậu cùng nhau đi chọn đồ cưới. Vừa đến nơi cậu cười tít mắt nắm tay anh chạy vào trong cửa hàng đồ cưới nổi tiếng ở Seoul. Bên trong mọi người điều ngạc nhiên khi nhân vật lớn như anh lại đến đây mà còn đến cùng một cậu trai xinh đẹp, cô quản lí mỉm cười bước đến tiếp anh và cậu.

- Chào Jeon tổng.

- Tôi và vợ tôi đến chọn áo cưới.

- Vâng, bên này.

   Cô quản lí cung kính cùng hai nhân viên nữ đưa anh và cậu đến sô pha ngồi còn họ thì đi chọn những bộ quần áo đẹp cho anh và cậu. Anh vẫn khư khư ôm chặt cậu làm đám nhân viên không khỏi ghen tị, tổng tài nổi tiếng lãnh khốc cư nhiên dịu dàng ôn nhu với một chàng trai.

- Kookie, đừng ôm chặt như vậy, mọi người đang nhìn.

- Anh là muốn để bọn họ nhìn, anh còn muốn cả thế giới này thấy anh hạnh phúc cỡ nào khi được cưới em.

- A~ anh thật dẻo miệng.

- Dẻo miệng mới dỗ ngọt được em, bảo bối ngốc.

   Nghe anh nói những lời đến như vậy cậu bật cười khanh khách như một đứa trẻ, cậu cũng muốn với cả thế giới là cậu cũng đang rất hạnh phúc khi được làm vợ anh a~

- Jeon tổng, quần áo đã chuẩn bị xong, mời qua thử.

- Bà xã đi thử đồ nào.

- Vâng.

    Anh và cậu cùng nhau thử quần áo, trong suốt quá trình đó hai người vừa thử vừa cười đùa rất vui vẻ, Jungkook còn trêu trọc Taehyung trước mặt nhân viên làm cậu đỏ mặt xấu hổ, aizzz cậu ngại muốn chết a~~

   Thử xong anh và cậu cùng đi ăn rồi tiếp tục đi chọn những món đồ cần cho ngày cưới, anh còn hào phóng đến nổi tặng cho nhân viên trong công ty anh mỗi người một thổi vàng nhỏ, người đến dự tiệc cưới ai nấy đều có quà, anh là ai chứ, Jeon Jungkook mà tất nhiên quà tặng ra phải giá trị cực cao rồi.

   Sau bao ngày chuẩn bị cuối cùng ngày cưới của anh và cậu cũng đã đến, Hoseok và Jimin không cưới cùng ngày với anh và cậu nên rất tỉ mỉ giúp bạn thân chuẩn bị hôn lễ cũng để lấy kinh nghiệm cho chính mình :D

   Ai nhận được thiệp mời cũng điều đến chúc phúc, Jeon tổng rất thích người khác khen vợ của ngài a~ nên đến lúc đó phải khen nhiều một chút để có thêm phần thưởng.... hahaha...

~~Ngày cử hành hôn lễ~~

   Tại nơi tổ chức hôn lễ long trọng hiện đang chìm trong tĩnh lặng, cánh cửa bên ngoài mở ra ai nấy cũng mở mắt kinh ngạc, vợ chủ tịch thật đẹp nha~. Bộ vest màu trắng tươi cùng mái đầu nấm màu nâu, làn da trắng không tì vết khiến mọi người phải trầm trồ khen ngợi, Taehyung khoác tay Nam Joon đi lên bục nơi chồng cậu đang đợi.

[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ