Chap 7: Mối Nguy Hiểm

12.4K 547 57
                                    

   Trong căn phòng rộng lớn được trang trí theo phong cách hiện đại, Jungkook đang ngồi tựa lưng vào thành giường xem văn kiện, trên eo anh còn có một... cánh tay? À đó là cánh tay trắng mịn không tỳ vết của bảo bối nhà anh, Taehyung là đang nằm cạnh ôm eo Jungkook an ổn ngủ.

"Có người gọi kìa, ông xã mau nghe điện thoại đi... Có người gọi kìa, ông xã mau nghe điện thoại đi..."
  
   Điện thoại Jungkook vang lên cắt đứt khung cảnh yên bình vào buổi sáng của cặp vợ chồng nào đó.

- Kookie có điện thoại kìa anh.

   Taehyung bị tiếng chuông đánh thức, cậu dụi dụi mặt vào ngực Jungkook nói bằng giọng ngáy ngủ, thật là mới sáng sớm ai lại tìm ông xã của cậu chứ!!

- Hyungie em mệt thì ngủ tiếp đi, đừng để ý.

- Ừm

   Nói là làm ngay, cậu lại lăn ra ngủ như chết. Anh bật cười nhìn cậu rồi nhìn lên điện thoại, vừa nhìn đến tên người gọi anh nhíu mày mở máy.

"Alo"

"Chủ tịch, xảy ra chuyện lớn rồi!"
   Người gọi đến là Hoseok, anh vừa đến công ty thì đã nhận được tin rất rất quan trọng, chuyện này liên quan đến hạnh phúc cả đời của chủ tịch nha~, vì vậy anh phải gọi điện báo chủ tịch.

"Chuyện gì?" - Mày Jungkook càng nhíu chặt, giọng nói lạnh lùng khiến Hoseok bên kia cũng phải rùng mình.

"Ngài còn nhớ Dae Min không?"

"Tôi nhớ, thì sao?"

"Cậu ấy... về nước rồi"

"Sao?"

"Cậu ấy về nước rồi, giờ đang ở công ty chúng ta, cậu ấy muốn gặp ngài"

"Aizz... được rồi, 30 phút nữa tôi sẽ đến, bảo cậu ta đợi được thì cứ đợi"

   Nhắc đến người con trai này anh không khỏi nghi ngờ, tại sao đang sống yên ổn cậu ta lại về nước, cậu ta định phá hoại cuộc sống của anh sao? Không thể được, anh phải bảo vệ Taehyung, bảo vệ gia đình anh. Càng nghỉ anh càng phiền não.

   Anh thở dài một tiếng rồi đứng lên, anh chỉnh lại tư thế của Taehyung cho cậu ngủ ngon hơn cũng không quên hôn lên mái tóc mềm mại của cậu. Anh vào nhà vệ sinh thay quần áo rồi đến công ty.

   Anh đi không bao lâu thì Taehyung thức dậy, không thấy anh đâu cậu lo lắng trèo xuống giường rồi chạy đi tìm anh. Tìm cả căn nhà không thấy ông xã đâu cậu buồn bã quay về phòng.

   Vừa vào phòng điện thoại cậu báo có tin nhắn cậu lười biếng xem tin nhắn.

'Hyungie ngoan, thức dậy rồi thì tìm gì đó ăn, anh đi làm tối sẽ về sớm đưa em đi chơi. Yêu em!'

   Vẻ mặt lười biếng của cậu bỗng chốc tươi hẳn lên, cậu cười tủm tỉm chạy đi tìm thứ gì đó lót bụng. Yêu ông xã nhất!!!

~~~Công ty~~~

- Cậu ta đang ở đâu?

- Chủ tịch, cậu ta đang trong phòng tiếp khách đợi ngài.

[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ