Chap 16: Kế Hoạch

12.7K 502 58
                                    


   Buổi sáng tinh mơ khi mặt trời vừa lên đỉnh một tia sáng ấm áp truyền vào căn phòng nhỏ, trên giường bệnh Taehyung mơ màng tỉnh giấc, nhìn thấy anh không có dấu hiệu tỉnh lại cậu đau lòng không thôi.

- Ưm~ Kookie còn chưa chịu tỉnh nữa.

- Anh không nhớ em hả? Tỉnh lại đi chứ.

- Anh đừng ngủ nữa mà.

- Em giận anh đó.

   Cậu nắm chặt tay anh rồi cúi xuống hôn nhẹ lên đó, mắt hơi ươn ướt nhìn như sắp khóc, đột nhiên bên tai cậu truyền đến một âm thanh quen thuộc.

- Em đừng giận anh.

- K...Kookie... anh tỉnh lại rồi.

- Ừm anh tỉnh rồi.

- Oa~ làm em lo muốn chết... hức... đáng ghét... hức...

   Cậu khóc lóc leo lên giường ôm chặt lấy anh. Anh đau lòng nhìn cậu, tay anh siết chặt eo cậu ôm vào lòng, anh làm cậu lo lắng rồi, là anh không tốt, anh không nên làm cậu đau lòng.

- Anh không sao rồi, bảo bối ngoan đừng khóc.

- Ưm... không khóc nữa... nhưng anh phải khỏe lại đó...

- Được rồi.

   Anh mỉm cười nhìn cậu, hạnh phúc! Cậu thật đáng yêu mà, anh cúi xuống hôn nhẹ lên môi của người trong lòng, hai người nhìn nhau thật lâu tạo nên một khung cảnh ấm áp cho đến khi có người mở cửa bước vào.

- Thế giới này chỉ có hai người thôi sao?

   Người vừa bước vào là Jimin theo sau cậu là Hoseok, đứng ở ngoài thôi là đã nghe hai người này nói chuyện sến súa rồi, Taehyung à tớ quen Hoseok rồi nhá giờ đến lượt tớ cho cậu ăn gato đấy!!!!

- Yahhh!! Chim lùn cậu ghen tị đó hả.

- Ai thèm ghen tị với cậu, tớ cũng có... có...

- Có cái gì?

   Lần này là Hoseok lên tiếng, để xem còn mèo nhà anh sẽ nói gì.

- Có bạn trai... - Jimin nói lí nhí trong miệng, ngượng đỏ cả mặt làm ba người còn lại cười đến đau cả bụng.

- ...hahaha... Minie ... cậu sao lại đỏ mặt thế.... hahaha...

- Yah!! Không nói chuyện với cậu nữa, đi về.

- Ơ... đùa thôi mà...

   Jungkook và Hoseok cười cười lắc đầu, vợ của bọn họ đúng là trẻ con mà.

_____

- Jungkook, cậu khỏe hơn chưa?

   Giọng nói của Yoongi vang lên đánh tan không khí ấm áp trong phòng bệnh, Taehyung đang gọt táo cùng trò chuyện với Jungkook nghe tiếng người nào đó thật đáng ghét phá phong cảnh, cậu ngẩng đầu lên nhìn, à thì ra đó là bác sĩ Min gì đó hả?? Hôm qua anh ta còn làm vẻ mặt không quan tâm đến ông xã cậu hôm nay đến đây làm gì?

[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ