~~~5 năm sau~~~5 năm là một thời gian khá dài để làm thay đổi 1 người, nhưng anh và cậu vẫn vậy, một người cao to khỏe mạnh một người nhỏ nhắn đáng yêu, con của hai người cũng thế vẫn mập mạp đáng yêu nhưng bé con cư xử rất giống một đứa con trai trưởng thành. Chẳng hạn như...
- Mẹ Tae à, mẹ không được ăn nhiều đồ ngọt đâu, ba Kook sẽ mắng đó a~
- Được rồi, mẹ biết rồi ông cụ non của mẹ ạ.
- Mẹ như vậy mới ngoan.
Taehyung cạn lời rồi nè, có ai là mẹ mà bị đứa con 5 tuổi khen ngoan không hả?
'Cạch'
- A~ Ba Kook về rồi.
Jung San vừa thấy Jungkook liền vui vẻ chạy nhanh đến ôm chằm lấy ba mình, anh cũng thuận tay bế bé lên hôn chóc vô má bánh bao của con. Cậu thấy thế cũng chạy ra đón anh.
- Bánh Bao, con ở nhà có ngoan không?
- Có a~ nhưng mà mẹ Tae không ngoan.
- Bánh bao, con dám nói mẹ không ngoan hả?
Cậu đã làm gì sai chứ, ông trời sao lại ban cho cậu một đứa trẻ thông minh mà còn thông minh quá mức như thế, cư nhiên dám tố cáo cậu trước mặt ông xã~~
- Mẹ không ngoan thật mà.
- Bánh bao, sao mẹ con lại không ngoan, nói ba biết nào.
- Mẹ ăn rất nhiều đồ ngọt đó, còn không cho con ăn.
- Em không có, em chỉ ăn có một chút.
Cậu bĩu môi làm nũng với anh, cậu thật oan, chỉ ăn có một chút mà bị tiểu tổ tông nhà cậu vu oan là ăn rất nhiều.
- Thôi được rồi, ba sẽ phạt mẹ, con mau đi tắm rửa, tối nay chúng ta ra ngoài ăn.
- Hoan hô, được ra ngoài ăn rồi!! Con đi tắm liền.
Nói rồi bé con nhảy khỏi vòng tay của anh nhanh chóng chạy đi tắm rửa, anh nhìn nhóc con mà không khỏi bật cười, anh lại nhìn qua cậu, bảo bối của anh đang bĩu môi giận dỗi quay mặt sang hướng khác, anh lại bật cười lần nữa, đã có con rồi sao cậu vẫn còn trẻ con như thế?
- Bà xã, con nói em không ngoan.
- Em rất ngoan, chỉ là em ăn có tí đồ ngọt thôi mà.
- Em không nên ăn nhiều, sẽ không tốt cho sức khỏe.
- Em biết rồi.
- Ngoan, chúng ta tắm rửa nào.
- Vâng >///<
Anh hôn nhẹ lên đôi môi nhỏ nhắn của cậu rồi kéo cậu lên phòng chuẩn bị tắm rửa.
_____
Tối đến, cả nhà ba người cùng nhau đi vào một nhà hàng sang trọng, lần này anh không đến phòng Vip chỉ như người bình thường ngồi ở bàn cạnh tấm cửa kính, vì bà xã anh thích ngắm cảnh náo nhiệt của thành phố về đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon Tổng
FanfictionRất đơn giản Taehyung sẽ là bảo bối đáng yêu nhất của Jungkook Thể loại: Ngọt, hài, công sủng thụ ̣ Ai anti thì clickback