Từ vụ Dae Min lần trước Taehyung ngày nào cũng bắt Jungkook đưa đón, còn bám theo anh không rời. Cậu bây giờ đã khỏe lại rồi có thể đi chơi cùng Kookie nha~- Ông xã ơi~ Ông xã à~
- Hyungie, có chuyện gì?
- Ngày mai chúng ta đi công viên giải trí được không?
- Không được.
- Sao vậy? Kookie đã hứa là đưa Hyungie đi mà~
Cậu giả vờ như sắp khóc làm nũng với Jungkook khiến anh lay động, tuy cậu đã khỏe nhưng cũng cần phải nghỉ ngơi nhiều anh làm sao có thể đưa cậu đi được đây, nhưng nhìn vẻ mặt đó của cậu anh không đành lòng.
- Em còn chưa khỏe hẳn, đợi vài tuần nữa anh sẽ đưa em đi.
- Không chịu đâu, không chịu đâu... em muốn mai đi cơ, em khỏe rồi mà...
- Ngoan đi, em chưa khỏe hẳn đâu.
Anh vươn tay ôm cậu vào lòng đặt trên đùi mình, ôn nhu hôn lên mái tóc mềm mại của cậu.
- Không muốn... hức... anh không giữ lời hứa gì hết... hức...
- Hyungie ngoan, nín nào, anh hứa khi nào em khỏe hẳn anh sẽ đưa em đi được không?
- Oa... anh ăn hiếp em... hức... em ghét anh...
- Hyungie! Em có nín không hả?
Anh hơi lớn tiếng làm cậu giật mình im bặt, sau đó cậu không đòi đi nữa, anh cứ tưởng cậu nghe lời ai ngờ cậu không thèm nhìn anh, cậu đứng lên đi thẳng lên phòng.
Anh thở dài đi theo cậu, vừa bước vào phòng anh nhìn thấy cậu nằm yên trong đóng chăn to ụ. Anh tiến đến vỗ vỗ lên đóng chăn.
- Hyungie nghe lời anh đi được không?
-...
- Hyungie ngoan nào, ra đây đi.
-...
- Hyungie... Hyungie...
Anh lôi đóng chăn ra rồi kéo cậu lên để mặt đối mặt mà nói chuyện.
- Em như vậy là sao?
- Sao là sao?
- Em không nghe lời anh.
- Em nghe lời anh không khóc, còn ở nhà không đòi đi chơi nữa rồi còn gì?
- Em làm bộ mặt đó với anh làm gì? Em lúc nãy còn không trả lời anh.
- Anh không thích thì đừng ở chung với tôi nữa. Muốn thì anh hủy hôn luôn đi.
Cậu chạy nhanh ra khỏi phòng, cậu không khóc cũng không mắng anh chỉ là lạnh lùng chạy xuống bếp.
- Phu nhân muốn dùng gì?
- Tôi muốn đồ ngọt, làm thật nhiều đồ ngọt giúp tôi.
- Vâng.
Bây giờ cậu muốn ăn, ăn cho chết luôn, Jeon Jungkook tôi và anh bây giờ bắt đầu chiến tranh lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon Tổng
FanfictionRất đơn giản Taehyung sẽ là bảo bối đáng yêu nhất của Jungkook Thể loại: Ngọt, hài, công sủng thụ ̣ Ai anti thì clickback