Chap 6: Jimin Cũng Biết Yêu

14.4K 625 47
                                    


~Reng Reng~

   Tiếng chuông tan học vang lên khiến 2 người con trai nhỏ bé Taehyung và Jimin tỉnh cả ngủ~ thật sự buồn ngủ đến thế sao??

- Tae Tae a~ cậu có đến công ty không?

- Có chứ! Mà cậu hỏi làm gì?

- Tớ cũng muốn đi

- Cậu đi làm gì? Cậu đến đó để làm kì đà cản mũi tớ với ông xã á?

- Ai thèm, tớ chỉ muốn đến đó để... để gặp anh Hoseok thôi.

   Cậu nói lí nhí trong miệng sợ bị Taehyung phát hiện chuyện gì đó, mà ai ngờ con người đó lại ngốc đến vậy, không phát hiện ra sự kì lạ của Jimin.

- Vậy thì được, không cản trở tớ cùng ông xã thì được.

   Cậu nói xong thì mang balo chạy ra cửa.

- Tưởng có ông xã là giỏi sao?

   Jimin lẩm bẩm trong miệng rồi cũng nhanh chóng chạy theo Taehyung.

__________

   Hiện tại Taehyung và Jimin đang đứng ở đại sảnh công ty JK. Taehyung đi đến chỗ tiếp tân, để 2 tay lên bàn rồi đặt cằm trên đôi tay trắng nõn trông cậu như đứa bé mới lớn.

- Chị ơi có Kookie ở đây không ạ?

- À chủ tịch ở trên phòng làm việc ạ! Chủ tịch phu nhân có muốn tôi dẫn đường không?

- Không... không cần em tự lên ạ.

   Nghe người ta gọi Chủ tịch phu nhân cậu đỏ mặt ngại ngùng, thật sự rất ngại a~. Sau hôm Taehyung đến công ty, Jungkook đã biết được chuyện xảy ra ở đại sảnh, sáng hôm sau anh đã công khai với toàn thê giới Taehyung là vợ anh, là phu nhân của tập đoàn JK.́

   Quay lại với Jimin, vừa vào cửa cậu đã ngó nghiêng như đang tìm một bóng hình ai đó.

   Cánh cửa thang máy 'ding' một cái rồi mở ra, hai chàng trai anh tuấn Jungkook và Hoseok bước ra. Jimin mắt liền lóe lên nhìn theo hướng hai người.

- Ê, cậu bị sao vậy?

   Taehyung hỏi tiếp tân xong thì quay lại thấy Jimin thất thần cậu tiến đến hỏi han.

- Hả? Ờ không có gì? - Jimin trả lời mà mặt lại đỏ một mảng.

- Yah, sao mặt cậu đỏ vậy? Cậu bị ốm à?

- Không ... không có gì.

- Cậu...

- Hyungie!

   Cậu định nói thêm gì thì Jungkook gọi. Cậu thấy anh thì nhanh chóng chạy đến.

- Kookie!

- Em và Jimin đến đây làm gì? Có phải là có chuyện gì không?

   Anh vừa nói vừa yêu thương hôn lên tóc cậu.

- Bọn em đến chơi không được sao?

   Bỏ qua cặp đôi hường phấn này, Jimin hiện đang ngại ngùng nhìn Hoseok. Hoseok đang tiến đến gần cậu làm tim cậu đập loạn lên.

[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ