Chap 5: Đến Công Ty

15.9K 692 37
                                    


Cậu hôm nay rất vui nha~ Cậu đi học đấy còn kiểm tra được điểm 10 nữa!!!! A~ cậu phải báo cho ông xã biết mới được!!!

Cậu nhanh chống chạy đến công ty của anh. Cậu hiện đang ngơ ngác đứng nhìn tòa nhà cao chọc trời JK.

- Wow! Công ty của ông xã lớn thật! Thật thích!

Tuy cậu là bảo bối của anh nhưng cậu chưa lần nào đến đây cả chỉ vì anh không cho cậu đến, anh là sợ những tên cấp dưới đi dụ dỗ bảo bối của anh nha~ Cậu rất trắng, không ốm nhưng cũng không mập, dáng người nhỏ nhắn đáng yêu khiến những tên nam nhân bên ngoài nhìn vào phải ngẩn ngơ.

Cậu bỏ qua sự ngạc nhiên mà tươi cười bước vào trong. Cậu lại ngạc nhiên lần nữa, rất rộng và đẹp a~ Còn có hồ cá nữa!! Cậu không để ý mọi người mà chạy thẳng đến hồ cá. Miệng cười khúc khích, cậu đưa bàn tay nhỏ nhắn vào trong hồ làm việc trọng đại... bắt cá.

Cô nhân viên đứng gần nhíu mày cảm thán, sao lại có một cậu bé ở đây chứ, còn nghịch hồ cá nữa. Không được hồ cá đó không được đụng vào cơ mà, trưởng phòng có nói qua trong đó toàn những loài cá hiếm đắt tiền nếu đụng vào thì nguy to. Cô không nghĩ ngợi gì liền bước đến bắt lấy cánh tay nhỏ nhắn của cậu.

- Này cậu là ai? Sao lại ở đây nghịch hồ cá của công ty? Nó không nên đụng vào, nếu đụng vào thì cậu sẽ không xong đâu.

- Xin... xin lỗi, em không cố ý - Giọng nói hoảng sợ, viền mắt đỏ lên trông rất đáng thương, cậu không biết mà, nếu ông xã biết cậu gây chuyện sẽ mắng cậu cho xem, cậu không muốn đâu!!

- Nói xin lỗi là xong sao? Không được rồi tôi phải đưa cậu cho trưởng phòng xử lí.

- Đừng mà... em không dám nữa... đừng bắt em mà...

- Có chuyện gì? - Giọng nói dịu dàng vang lên là Hoseok.

- Phó chủ tịch, cậu ấy đến công ty chúng ta còn nghịch hồ cá của chúng ta nữa.

- Taehyung? - Hoseok nhìn sang cậu nhóc đang nhăn nhó với cổ tay đỏ ửng do cô nhân viên nắm quá chặt.

- Anh Hoseok, em đến đây chỉ muốn tìm Kookie thôi à, em không có nghịch đâu - Cậu chu môi nói, đôi mắt long lanh khiến ai cũng muốn ôm vào lòng.

- Không sao, anh đưa em đi gặp Jungkook.

- Nae!

Anh đưa cậu lên phòng gặp Jungkook trước những ánh mắt ngạc nhiên của nhiều người, sao họ lại thân như vậy, cậu nhóc đó còn gọi chủ tịch rất thân mật???

__________

CỐC CỐC CỐC

- Vào đi - Giọng nói băng lãnh vang lên

- Jungkook cậu xem tôi đưa ai đến này...

- Ông xã!

Hoseok chưa nói hết câu cậu đã hét lên rồi chạy đến ôm anh. Anh thuận tay kéo cậu ngồi lên đùi mình hôn nhẹ lên trán cậu.

[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon TổngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ