- Ưm~Trên chiếc giường màu trắng tinh khiết Taehyung đang mơ màng tỉnh giấc, cậu mặc bộ đồ ngủ hình Doremon, tóc hơi rối trong rất đáng yêu.
- Ông xã... - Giọng nói ngái ngủ nhỏ nhẹ vang lên trông cậu cứ như một đứa trẻ nghịch ngợm.
CẠCH
Cánh cửa mở ra, anh chậm rãi bước vào trên tay còn cầm một tô cháo và một cốc sữa.
- Bảo bối em dậy rồi à! Mau đánh răng rồi ra đây ăn cháo này! - Anh cưng chiều nói với cậu, đặt thức ăn lên bàn rồi quay sang hôn nhẹ lên trán cậu.
- Nae ông xã... - Nói rồi cậu phi nhanh vào nhà vệ sinh.
Cậu làm VSCN xong rồi ra ngoài để anh đút cháo cho cậu ăn. Đang cho cậu ăn đột nhiên anh nhớ đến việc tối qua, Jimin nói lúc về Taehyung còn ở nhà hàng nhưng sao lúc anh thấy cậu thì cậu lại ở một nơi hẻo lánh ít người ở.
- Hyungie này...
- Nae?
- Anh hỏi em, hôm qua tại sao em lại ở nơi hẻo lánh đó, có biết là anh lo lắm không? - Anh không nói thì thôi, nói đến thì lại tức có phải là cậu nghịch ngợm chạy lung tung không?
- Em ... là do Yoomi đưa em về... nhưng trên đường xe bị hư nên mới để em lại, cậu ấy nói sẽ quay lại nhanh ... nhưng mà không thấy đâu... hức ... có biết em sợ lắm không... hức... sao anh lại nổi giận với em chứ... - Anh nổi giận sao? Nhưng cậu đâu làm gì có lỗi đâu, hôm qua cậu thật rất sợ vậy mà hôm nay mới sáng ra anh đã hỏi tội cậu rồi ... hic... giận ông xã rồi...
- Thôi nào anh chỉ là lo lắng cho em thôi, đừng khóc...
- Hức... - Cậu được nước làm tới càng khóc càng lớn
Một lúc lâu anh mới dỗ được cậu nín khóc, hai người ăn uống xong rồi anh lái xe đưa cậu đến trường.
~~~Trường của bạn Tae~~~
- Moa~ Ông xã em vào trường đây!! - Cậu hôn nhẹ lên môi anh rồi xuống xe chạy thẳng vào trường.
Anh thì ngồi trên xe cười tủm tỉm sau đó lái xe đến công ty.
Cậu vừa chạy vào lớp học thì đụng trúng một cô gái cao bằng cậu, không ai khác là Yoomi, nhưng lần này ả lộ ra bộ mặt thật không kiêng dè đẩy cậu xuống đất.
- A! Yoomi cậu làm sao vậy? Sao lại đẩy tớ...
- Đừng cậu tớ ở đây kinh tởm, mày chỉ là một thằng nhóc miệng còn hôi sữa mà giám đấu với tao?
- Cậu nói gì tớ không hiểu? Tớ đấu với cậu cái gì? Còn nữa hôm qua cậu nói sẽ quay lại nhanh mà nhưng tại sao cậu lại đi luôn chứ?
- Tao đi? À là tại thấy mày ngứa mắt nên tao hù mày thôi! Còn nữa, là vì muốn cho mày biết Jungkook là của tao mày không là gì đối với anh ấy cả!
Jungkook? Thì ra cậu ấy thích Jungkook nhưng Kookie là của mình cơ mà!!!!!
- Kookie là chồng của tớ mà!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV/KookTae] Bảo Bối Của Jeon Tổng
FanfictionRất đơn giản Taehyung sẽ là bảo bối đáng yêu nhất của Jungkook Thể loại: Ngọt, hài, công sủng thụ ̣ Ai anti thì clickback