Việc học ở Đại học Seoul khá ổn, trừ một việc là tìm một câu lạc bộ. Việc sinh viên phải tham gia ít nhất một câu lạc bộ ngoại khóa có lẽ là việc hết sức bình thường ở môi trường đại học. Việc này giúp ích cho sinh viên rất nhiều: năng động hơn, kết giao được với nhiều người hơn, và đây cũng là một yếu tố khá quan trọng để tính điểm cuối học kì. Nhưng vấn để ở đây là bạn không biết phải vào cái nào cả. Các câu lạc bộ như ghita hay nấu ăn đều đã đầy, bạn thì không có khiếu thể thao, và tất nhiên bạn sẽ không vào mấy cái quái gở như nghiên cứu tâm linh, hay là đan len đâu.
Cho đến khi câu lạc bộ Nhiếp ảnh gửi lời mời đến bạn. Chả qua là một dàn thành viên của câu lạc bộ đột ngột rời khỏi, nên họ mới phải gấp rút tuyển thành viên. Vừa gặp những thành viên của nơi đây là bạn lập tức quyết tâm phải bám lấy nơi này. Tiền bối Park JinYoung_trưởng câu lạc bộ đẹp trai như "cụ giáo" trong phim "Vì sao đưa anh tới" ấy, những anh chị khác cũng toàn là trai xinh gái đẹp vừa giàu vừa giỏi, bla...bla...bla
JinYoung đẩy đẩy gọng kính, nở nụ cười hiếm hoi, nói:
- Học lực tốt, ngoại hình...được, vậy phải coi khả năng đến đâu đã?
- ...
- Muốn trở thành thành viên chính thức của câu lạc bộ, em phải chụp một bộ ảnh coi như là ra mắt nhé! Chủ đề tự do, em thoải mái lựa chọn. Nếu làm tốt, bài em sẽ được đăng lên diễn đàn trường!
- Woa! Bao giờ nộp ạ?
- Cho em 1 tuần. Được chứ?
- Dạ được!
Từ hôm ấy đến nay cũng đã 4 ngày rồi, nhưng bạn vẫn chưa chọn nổi một cái chủ đề. Chụp phong cảnh thì bạn chưa đủ level, chụp đồ ăn thì "bèo" quá! Còn chụp với mẫu thì có quen ai đâu mà nhờ.
- Ya! Cậu làm gì mà cái mặt cứ đần thối ra thế! Trưa rồi, đi nấu cơm đi! Đi đi đi nhanh lên, tớ đói rồi!
Namjoon đá đá vào chân bạn rồi hất bạn khỏi cái ghế sofa, sau đó hắn kê mông ngồi xuống, nhàn nhã xem TV.
Tóc Namjoon vừa mới nhuộn màu mới, trông rất lạ nhưng hợp với hắn. Tự nhiên bạn liên tưởng đến concept của các nhóm nhạc của những năm 2000 như kiểu của 'N Sync, với áo rộng, tóc màu sáng, màu sắc hoa lá hẹ...
Bạn tiến đến kề sát mặt ngắm nghía soi xét. Sờ đến bắp tay hắn, bóp bóp chọt chọt, hắn tuy bị nhột nhưng chẳng ngăn bạn (còn kiểu phê phê ý), có chuột, tốt! Rồi bạn di chuyển đến ngực xem có cơ ngực hay không, vừa đụng vào đã bị hắn bắt tay lại.
- Sờ sờ cái gì chứ! Cậu cứ từ từ, không phải gấp gáp như thế.
- Gấp lắm rồi! Giúp tớ đi Joon.
...
Jackson đứng một bên luôn tay tung đống giấy bóng, khiến cho khung cảnh trong rất là "deep".
"Joon, nhìn bên này này!" "Cười nào, tốt lắm!" "Tạo kiểu, đẹp lắm"... Bạn giơ máy ảnh liên tục chớp lấy từng khoảnh khắc của hắn. Công nhận Namjoon hợp với cái concept này dễ sợ, cái headband bạn buộc cho hắn nhìn đẹp khủng khiếp. Bạn đã dành mất một ngày để chuẩn bị trang phục.
- Xong rồi!
Bạn ra hiệu okay, rồi cùng hai người xem lại đống ảnh, tấm nào cũng ưng ý cả. Nhưng hai hai chàng trai kia thì cứ lầm bầm với bạn:
Namjoon: Thì ra việc cậu nói là chụp ảnh, làm tớ cứ tưởng...
Jackson: T/b àh, tại sao không chọn tớ để chụp chứ, hay là cậu chê tớ chân ngắn hả hả hả?
...
10 giờ sáng. Căn teen trường.
Bạn đến để mua lon nước ngọt. Mọi lần ở đây đông như đường phố Việt Nam giờ cao điểm, vậy mà hôm nay chỉ có lèo tèo vài mống. Đang kiếm một nơi để ngồi thì thấy Jackson hốt hoảng chạy đến
- T/b! Nhanh nhanh đi giải cứu Namjoon.
- Mố! Cậu ấy bị làm sao?
- Cậu ấy bị đám nữ sinh hâm mộ bao vây, bây giờ đang kẹt ở nhà vệ sinh không ra được!
- Thôi chết tôi rồi!!!
Cả hai người phải phải gọi cả bảo vệ để giải tán đám người hâm mộ , khó khăn lắm mới "thỉnh" Namjoon ra khỏi cái nhà vệ sinh ấy về nhà. Về đến nhà, có tin nhắn từ tiền bối Jin Young rằng bộ ảnh của bạn đã được đăng lên diễn đàn trường. Bạn hí hửng lên xem. Bộ ảnh có lượt like và share kỉ lục.
Bạn chỉ và đập bôm bốp vào Namjoon đang cau có mặt mũi bên cạnh:
- Cậu coi này! Cậu nổi tiếng thật rồi kìa, người ta gọi cậu là "headband boy" kìa
- Coi kìa, người ta đổi avatar hình cậu hàng loạt kìa!
- Coi kìa, có bạn nữ nguyện chết vì cậu kìa!
- Coi kìa....
Hắn gắt lên "Thôi đi!" sau đó dí mặt vào bạn và nói "Cậu nợ tớ đấy!" sau đó quay mông đi vào phòng. Chiều đó thì hắn bắt bạn đi mua cho hắn hộp khẩu trang mới, vì có lẽ hắn phải mang thường xuyên hơn trước.
Từ ngày đó, bạn được làm thành viên trụ cột câu lạc bộ Nhiếp ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]
RandomAuthor: medengood Tiêu đề: Tớ cùng cậu. Chung nhà Nhân vật chính: RapMonster a.k.a Namjoon và bạn Tình trạng : hoàn! Highest rank #69 Mỗi phần truyện giống như một tập phim sitcom, ngắn, nghẹ nhàng và đáng yêu xoay quanh cuộc sống hằng ngày của bạ...