Vì đã đến kì nghỉ hè và bạn được nghỉ một quãng thời gian dài cho nên bạn quyết định trở về Việt Nam nghỉ vài tuần. Namjoon không thích điều này, cái bản mặt hắn ủ rũ suốt sau khi bạn nói với hắn việc ấy.
Hắn: Nhất thiết là phải đi sao?
Bạn: Sao lại là "đi" mà là "về" chứ!
Hắn: Nhất thiết là phải về sao? Cậu bỏ tớ ở đây một mình tới vài tuần lận à!
Bạn: Cậu cũng có nhà mà, hay cậu qua nhà Jackson hay SeokJin oppa chơi cũng được mà!
Hắn: -.-
Vì không thay đổi được bạn, cho nên hắn quay qua dỗi bạn. Dỗi đến nỗi không thèm ra sân bay tiễn bạn.
Khi về Việt Nam rồi thì hình như hắn hết dỗi, chủ động nhắn tin hỏi thăm bạn. Nhưng chỉ nhắn tin thôi, cũng không gọi điện thoại, khi bạn video call thì hắn không nhận. Cho đến hơn một tuần, hôm đó là tối chủ nhật, cả nhà bạn kéo nhau đi chơi hết rồi chỉ còn bạn ở nhà một mình. Hắn video call tới.
Bạn: Joon à, cuối cùng cậu cũng gọi cho tớ!
Hắn: ....
Màn hình bên kia là phòng làm việc của hắn, đèn điện lờ mờ, nhưng không thấy hắn đâu.
Bạn: Ya Kim Namjoon. Video call làm gì khi không lộ mặt chớ! Cho tớ nhìn mặt tí nào, c'mon!
Bên kia nghe được vài tiếng lục tục, như tiếng bánh xe của ghế tựa di chuyển trên sàn. Hắn ngồi đối mặt với cái điện thoại, nhìn chằm chằm vào bạn bên đây màn hình.
Bạn nhìn hắn, trố mắt một hồi mới thốt được ra hai từ "Joon à...".
Nhìn hắn gầy đi, đầu tóc lộn xộn, dưới mắt nhìn lờ mờ quầng thâm, dưới cằm còn xuất hiện vài cọng râu....Chưa bao giờ nhìn hắn thảm như thế!
Bạn: cậu làm sao thế? Ốm à,....
Hắn: Ừ, Ốm!
Hắn đáp nhẹ bẫng, mỉm cười nhè nhẹ nhìn bạn. Nhìn hắn như thế tự nhiên bạn thấy mình tội lỗi kinh khủng, tự nhiên muốn mếu....
Bạn: Cậu không khỏe chỗ nào, ăn không ngon miệng hả, ngủ không tốt sao, hay là stress gì rồi!
Hắn: Tớ rất là không khỏe, ăn không ngon ngủ không yên, stress nặng.
Bạn: T.T Joon à, rốt cuộc là bị làm sao? Tớ lo....
Hắn: Lo thì mau quay lại đi! Tại cậu hại tớ ra thế này.....
Bạn: Tớ làm gì đâu?
Hắn: Làm tớ nhớ cậu đấy!
Bạn: ....
Tự nhiên hắn đưa tay vuốt cái màn hình, như là đang vuốt lấy khuôn mặt bạn.
Hắn: Mau về đi! Nhớ lắm rồi đó!
Nói xong liền tắt máy, để bạn chưng hửng ngớ ngẩn cả một đêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]
RandomAuthor: medengood Tiêu đề: Tớ cùng cậu. Chung nhà Nhân vật chính: RapMonster a.k.a Namjoon và bạn Tình trạng : hoàn! Highest rank #69 Mỗi phần truyện giống như một tập phim sitcom, ngắn, nghẹ nhàng và đáng yêu xoay quanh cuộc sống hằng ngày của bạ...