Thường thì trong ngôn tình hay phim Hàn, sau khi nam chính tỏ tình và đặc biệt là hôn nữ chính rồi thì sẽ trở nên vô cùng bá đạo, cứ cách 5 phút lại bắt phải hôn hắn, rồi sẽ đem bạn ăn sạch sẽ....bla....bla....
.
.
.
.
.
Nhưng không, tình huống của bạn lại không như thế. Từ cái ngày "ấy ấy", không khí trong căn nhà của hai người rất ư là... kỳ cục, hai người hay bị "ngượng" khi nhìn nhau. Trong khi bạn luôn cố để tự nhiên thì hắn luôn hỏi những câu rất "ngố" như: cậu mới ngủ dậy hả?, bây giờ cậu đi học à?, hay là "chúc cậu một ngày vui vẻ" và "cậu ngủ ngon nhé!" cộng thêm nụ cười "ngố" không kém.
Vừa mới hôm qua thôi, khi cả hai đang ngồi ở ghế sofa xem tivi. Bạn thì cố tập trung vào bộ phim để vờ như không biết hắn đang chống cằm nhìn chằm chằm vào bạn. Bạn biết ánh mắt của hắn đang để ở đôi môi bạn, bạn còn nghe thấy tiếng thở nặng nề của hắn, rồi hắn liếm môi, sau đó từ từ ngồi gần vào bạn. Một tay hắn đặt ở eo bạn, kéo bạn đến gần hắn. Khuôn mặt hai người càng ngày càng ngần, khoảng cách chỉ tính bằng cm. Đầu tiên hắn cọ chóp mũi hắn với chóp mũi bạn, sau đó hắn di chuyển cằm khiến cho môi hắn tiến gần đến môi bạn. Sắp rồi... tim bạn đập nhanh như muốn nổ tung ra....Và bạn quyết định....bặm môi lại!
Sau đó mặc kệ ánh nhìn khó hiểu của hắn mà chạy vụt lên lầu, đóng cửa phòng. Đêm đó bạn không ngủ, cuối cùng đưa ra một quyết định. Đi làm thêm.
Do chính bạn chưa xác định được tình cảm của mình, bạn cũng chưa biết là bạn có thích hắn không nữa. Vì vậy việc cả ngày đều đụng mặt hắn khiến bạn khó xử.
Bạn tìm được việc ở một quán mỳ nhỏ cách nhà hai con đường. Chủ quán là một chàng trai nhỏ người, ít nói nhưng "swag" lắm! Anh ấy tên là Yoongi. Cả quán, một chủ một nhân viên, khi vắng khách lại ngồi "chọt" nhau, thấy cả hai nói chuyện hợp nhau cực. Giờ làm việc là từ 5 giờ chiều đến 10 giờ tối. Vì giờ làm việc là như thế nên bạn không có ăn tối cùng hắn, chỉ nấu sẵn để ở đó thôi.
Hắn: Đi đâu đấy? Mấy ngày nay không ngày nào cậu ở nhà ăn thế!
Hắn hỏi khi bạn đang xỏ giày chuẩn bị đi làm.
Bạn: À! Đi...đi làm thêm!
Tự dưng bạn thấy chột dạ như chính mình đã làm việc sai trái.
Hắn: Đi gặp Yoongi oppa đấy à!
Bạn: Ơ....sao cậu biết!
Hắn: Lúc nãy có gọi cho cậu mà cậu đang nấu ăn, tớ nghe máy!
Bạn: Ờ hì hì! Thôi cũng trễ rồi, tớ đi nha!
Hắn: Này!
Bạn quay lại, thấy hắn đứng dựa vào cửa, ánh mắt buồn buồn nhìn bạn
Hắn: Ở nhà đi, đừng đi nữa! Tớ không thích ăn một mình, buồn!
Ánh mắt kia là muốn nói gì, lời nói kia tại sao lại thâm tình như thế. Khiến cho trái tim mỏng manh này phải dao động.....Nhưng không, đừng bị "mỹ nhân kế" lừa, mạnh mẽ nào cô gái!
Tự nhủ với mình như thế, bạn quay bước đi thẳng, để lại khuôn mặt đen như đít nồi của hắn.
Hắn cầm điện thoại, bấm nút gọi.
- Hoseok à! Tối nay cậu có bận gì không? Cùng đi với tớ chỗ này!
Hôm nay vắng khách, chưa 10 giờ quán đã đóng cửa. Hai người dọn dẹp một hồi đã xong. Yoongi làm một phần mỳ tương đen đặc biệt ngon lành đưa đến trước mặt bạn.
Yoongi: Ăn đi gái! Phần thưởng cho sự cố gắng của em, không có em anh không biết phải xoay sở thế nào khi chỉ có một mình!
Bạn: xiexie oppa!
Khi bạn mới ăn được vài miếng, thì đột nhiên tiếng chuông cửa báo hiệu có người đến kêu tính toong.
- Xin lỗi quý khách! Chúng tôi đã.... Joon! Cậu đi đâu vậy?
Cái bản mặt hằm hằm của hắn đi vào quán như đi....đánh ghen vậy. Còn kèm thêm quả mặt người đằng sau cũng "thối" không kém.
Hắn nhìn chằm chằm vào bạn rồi lại nhìn qua Yoongi, khuôn mặt căm hờn ấy! Hắn mở miệng định nói gì đó nhưng....
Hoseok: Min Yoongi, anh rốt cuộc là loại người gì? Mới hôm trước tôi tỏ tình còn đỏ mặt không nói, hôm nay đã đi ngoại tình. Công thức của anh chỉ có thế sao? Anh rốt cuộc là đùa giỡn với tôi sao?
Trên đường về nhà, bạn và hắn là hai kẻ vẫn chưa thể tiêu hóa những gì xảy ra vài phút trước, cứ ngây ngốc đi thế thôi.
Hắn: Cậu không thích Yoongi đấy chứ?
Bạn: Không thích.
Hắn: Vậy thì tốt!
Bạn: Cậu ghen à?
Hắn: Ừ!
Bạn bật cười, tự dưng thấy tên ngốc này rất đáng yêu. Đáng yêu thì đáng được "thơm".
Chụt.
Bạn thơm vào má hắn, rồi chạy vụt trước, để cho hắn đứng ngây ra rồi cũng chạy đuổi theo bạn, vừa chạy vừa hét.
- Có giỏi thì đứng lại cho tớ thơm trả thù này!
~~~~~~~~
Xin lỗi, tôi chỉ là một đứa hardship HopeGa =)))))
BẠN ĐANG ĐỌC
IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]
RandomAuthor: medengood Tiêu đề: Tớ cùng cậu. Chung nhà Nhân vật chính: RapMonster a.k.a Namjoon và bạn Tình trạng : hoàn! Highest rank #69 Mỗi phần truyện giống như một tập phim sitcom, ngắn, nghẹ nhàng và đáng yêu xoay quanh cuộc sống hằng ngày của bạ...