22. Phần thưởng

2.8K 265 30
                                    

"Nào, lần nữa nhé! Một...hai...ba...."

Phòng tập lại một lần nữa vang lên tiếng nhạc. Namjoon cầm chai nước đã cạn từ lúc nãy, đưa lên miệng giống như cái mic "xịn", lời rap mạnh mẽ liên tục được tuôn ra.

Lúc này đã là 2 giờ sáng.

Ngày mai là đêm chung kết xếp hạng của chương trình tài năng mà hắn và team hắn tham gia. Họ đã tập từ hồi quá trưa, suốt 12 tiếng rồi, ai cũng kiệt sức cả. Cho nên họ quyết định nghỉ một chút.

Hắn mở điện thoại lên, thấy vài cuộc gọi nhỡ của bạn từ chập tối. Hắn nhấn nút gọi lại.

Chuông cứ đổ mãi, hắn chắc mẩm rằng bạn đã trốn trong chăn ngủ tít, nhưng đến hồi chuông cuối cùng thì bạn đã bắt máy.

Bạn: (giọng ngái ngủ) Alo! Joonie bao giờ mới về?

Hắn phì cười khi nghe tiếng bạn, vừa nhõng nhẽo, vừa giận dỗi.

Hắn: Chắc chắn không phải bây giờ rồi, Bae!

Bạn: Xì! Vậy Joonie có mệt không?

Hắn: Có...một chút!

Bạn: Thương quá! Cậu ráng nha, nhưng nhớ nghỉ ngơi nha đừng tập quá sức. Mai thi rồi!

Hắn: Ừm, tớ biết rồi. Nhưng tớ thi tốt thì phải thưởng tớ đấy!

Bạn: Tất nhiên là thưởng rồi. Hihi

Hắn: Nhớ đấy! Giờ thì ngủ đi, đồ đáng yêu ạ!

Bạn: Ừm, tớ ngủ đây! Bye

Hắn: Bye.

Cúp điện thoại, hắn nở nụ cười hạnh phúc và lại tiếp tục luyện tập.



Đêm diễn ngày hôm sau.

"Hãy vứt đi mọi suy nghĩ trong em và ôm lấy anh

Hãy ôm lấy anh đi

Hãy tháo cái mác "đắt giá" của em xuống chỉ hôm nay thôi

.

.

.

Em là thuốc chữa xoa dịu cơn say của anh

Nơi nào anh đi cũng có em thủ thỉ bên tai

Anh rơi vào lưới tình chỉ vỏn vẹn 3 giây nhưng lại coi em là lẽ sống đời anh."


Bạn ngồi ở hàng đầu khán giả, nhìn hắn biểu diễn trên sân khấu, lòng ngập tràn hạnh phúc lẫn tự hào. Nghe xung quanh đều là tiếng khen của các bạn nữ khác, "ngầu quá!", "đẹp trai quá!", "chân dài quá!", bla bla bla

Thực sự là muốn nói cho họ biết hắn chính là do bạn "nuôi", bạn trai bạn đó nha!

"Take it off now. Girl, take it off

(I'm a master baby, with your bra)

Take it off now. Girl, take it off

(I can help you slide those panties off)

...


Vì hắn muốn bạn bất ngờ nên chưa bao giờ cho bạn nghe thử. Không ngờ nó lại "gợi đòn" như vậy. Thậm chí, hắn còn kín đáo nháy mắt đưa tình với bạn.

Trời ạ, mệt tim quá!!!

Cuối cùng, team hắn được á quân. Cả đám đi "nhậu" một bữa to. Mọi người đều uống rất nhiều, riêng bạn vừa đụng vào chai soju thì bị hắn liếc mắt hăm dọa.

"Cậu có tin tớ lấy chai soju đánh vỡ đầu cậu không? Vẫn chưa chừa vụ lần trước à!"

Thế là bạn chỉ dám nhắm mồi thôi. Còn hắn thì uống kha khá.

Khi cả bọn vẫn luyên thuyên trên bàn, hắn đột nhiên kéo bạn dậy đòi đi về, còn nói là có chuyện "hệ trọng" cần giải quyết.

.

.

.

Bạn: Có chuyện gì hệ trọng vậy, Joone?

Hắn: Này đừng có giả vờ quên đấy nhé!

Bạn: Quên gì ta!

Hắn mặt than lườm nguýt bạn

Hắn: Phần thưởng....

Bạn: Oh! Vậy thì cậu muốn gì nào?

Hắn: tớ đói bụng..

Bạn: Xạo ke, mới ăn quá trời bên quán mà kêu đói!

Hắn: Ở đó không có cái tớ muốn!

Bạn: Vậy Joonie muốn cái gì nà?

Hắn nghe đến đó, bế bổng bạn lên, thẳng tiến lên phòng ngủ.

Hắn: Muốn....cậu!

Vừa nói vừa cởi quần áo trên người của cả hai, mặc kệ khuôn mặt nóng bừng của bạn. Hắn tiến lên hôn lên môi bạn, tiến công nhanh chóng cuốn lấy cái lưỡi nhở thơm tho, ra sức mút, tiếng trao đổi dịch vị cả hai hòa lẫn vào không gian, khiến cho căn phòng như tăng lên vài độ C.

Bên dưới, tay hắn chín mạnh một nhẹ xoa nắn một bên gò bông đầy đặn. Tay còn lại không an phận vén lên váy ngắn, hắn đưa ngón tay vào trong quần nhỏ của bạn, thăm dò vùng cấm. Bạn bất ngờ, lấy tay muốn đẩy hắn ra, ai ngờ bị hắn bắt lấy, đưa tay bạn xuống phía đũng quần đã căng tức của hắn, dạy bạn xoa "bạn nhỏ".

Hơi thở gấp của cả hai phả vào tai bạn, làm một trận quyến rũ dâng lên trong lòng, phía dưới tự động thắt lại, hút chặt ngón tay thon dài hắn đang ở trong.

Hắn: Cậu gấp rút như vậy sao? Thả lỏng một chút, để tớ giúp cậu. Như vậy tí nữa sẽ không đau, ngoan nào!

Bạn: Ưm.



Một lúc sau.

Bạn: Á! Bà nó, Kim Namjoon, cái gì mà không đau, muốn xé rách ra rồi! Nhẹ một chút! Ưm...Ưm

Hắn trước sự phẫn nộ của bạn, chỉ cười cười. Bên dưới không hề giảm lực, mỗi lần đi vào đều như đâm xuyên qua bạn. Hắn lấy tay giữ lấy hông bạn, tránh vì mỗi lần vào, đều khiến bạn như bị "húc" lên phía đầu giường.

Bạn: Ya! Không thèm...ưm ưm....sau này không....nấu ăn cho cậu nữa! Cho cậu đói....ưm đói chết luôn!

Hắn: Không cần! Tớ sau này chỉ muốn ăn cậu, (t/b) đáng yêu ạ!

IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ