Cái chuyện mà bạn sống chung với hắn rất ít người biết. Bạn bè trong lớp không biết, và gia đình hai bên chính xác là không biết gì (cái dạo mà ông Jin đi thám thính thì về nhà đã không khai báo cho phụ huynh nhà bên). Khi mà gia đình bạn hỏi rằng bạn ở với ai thì bạn chỉ nói rằng ở cùng phòng với một bạn nữ khác.
Mẹ bạn dạo này rất thích facetime với bạn, vì bà đôi khi không yên tâm khi chỉ nhắn tin hay nghe giọng bạn qua điện thoại. Và mỗi lần bà facetime qua, bạn toàn phải lựa giờ hắn không có ở nhà, để cho an toàn. Vì thế bà chưa bao giờ nhìn thấy "bạn nữ share phòng" cả.
Một hôm, tự dưng mẹ bạn lại nhắn tin, kêu muốn facetime với bạn gấp, hình như có chuyện gì đó rất quan trọng. Nhưng hôm nay hắn lại ở nhà. Nhưng hắn vẫn còn đang ngủ bên phòng hắn, nên bạn cũng yên tâm nói chuyện cùng mẹ.
Nhưng đang nói chuyện, đột nhiên cửa phòng bạn bật mở.
Hắn: Cậu ơi, đói quá! Đi ăn không?
Lúc đó bạn hoảng quá, úp luôn mặt điện thoại xuống bàn, vớ lấy bộ tóc giả trên giường rồi kéo hắn ra khỏi phòng.
Hắn: (vẫn ngơ ngác) Làm gì vậy?
Bạn: Mẹ tớ đang facetime, đội tóc giả vào nha! Chịu khó chút xíu thôi nha!!!
Bạn đội tóc cho hắn xong xuôi, mới quay trở lại phòng.
Bạn: Xin lỗi mẹ yêu! Con nói chuyện với bạn chút xíu.
Mẹ: Bạn cùng phòng với con à! (lúc nãy vẫn chưa kịp nhìn thấy hắn)
Bạn: Dạ! Hì hì
Mẹ: Gọi nó ra cho mẹ xem tí nào!
Bạn: Mẹ à, có gì đâu mà xem chứ! Với lại bạn ý có hiểu tiếng Việt đâu mà!
Mẹ: Có sao đâu! Mau gọi nó ra...
Bạn: Thôiiiiii
Mẹ: Nhanh!
Biết không thể cãi lệnh, bạn đành cầm điện thoại sang phòng hắn. Bạn không dám để hắn sang phòng bạn, vì nếu thế mẹ bạn sẽ nhìn ra dáng người con trai siêu mẫu ngay cho xem!
Lúc này hắn đang ngồi chờ sẵn trên giường như bạn đã dặn hờ. Bạn còn cố ý không ngồi xuống cạnh hắn, chỉ lia cam xuống thôi, để mẹ không thấy sự khác biệt về chiều cao giữa hai người. Mẹ và hắn chỉ chào hỏi nhau mấy câu, vừa thấy mẹ cười cười là bạn nhanh chóng rút quân về phòng liền.
Bạn: Mẹ thấy sao?
Mẹ: Con bé có hai lúm đồng tiền xinh quá!(mẹ là người rất thích lúm đồng tiền )
Bạn: =))
Mẹ: Nhưng bạn con bị ốm à? Con gái sao giọng trầm khàn thế!!!
Bạn: Dạ Dạ! Bạn ý bị bệnh đó mà =)))
Mấy ngày sau, mẹ bạn gửi đồ sang cho bạn còn kèm theo lọ siro trị ho, trị đàm khàn tiếng, còn dặn bạn nhớ tìm giá đỗ để nấu nước cho "cái con bé lúm đồng tiền" thanh giọng lại!
Tưởng mọi chuyện như thế là yên bình. Nhưng một ngày kia...
Bạn lại đang facetime cùng mẹ, hôm nay còn có cả thằng bạn thân chí cốt của bạn nữa. Đang nói luyên thuyên không ngừng, tự dưng màn hình đứng yên, hai người bên kia không thấy động đậy gì cả. Nhưng bạn kiểm tra lại kết nối wifi thì vẫn bình thường, vậy chỉ còn một lý do thôi...
Bạn: (hét lớn) Kim Namjoon, hồi nãy cậu lấy điện thoại tớ lại phá hay đánh rớt đúng không?
Hắn: (từ dưới lầu chạy ù lên) Này! Không có đâu nhớ, đừng cái gì cũng đổ thửa tớ!!!
Bạn: Chỉ có cậu thôi, chứ tự dưng máy lại đứng thế này! Hu Hu
Hắn cầm lấy điện thoại, xem xem, đúng là màn hình đơ thật. Và quả thật hồi nãy hắn cũng "lỡ tay" để nó tuột xuống vài bậc cầu thang.
Hắn làm ra vẻ mặt tội nghiệp, ôm bạn, sau đó hôn lên môi bạn như chuộc lỗi.
Hắn: Xin lỗi cậu! Tại tớ "lỡ"...
Bạn: "lỡ" cái con khỉ khô!
Hắn: Thôi mà! Chúng ta đi ngủ thôi...
Bạn: Về phòng cậu mà ngủ!
Hắn: Phòng tớ máy điều hòa hư rồi! (t/b) xinh đẹp cho tớ ngủ chung với!
Bạn: Hứ, không chơi!
Lúc này, hắn mới thò tay bấm thoát facetime, sau đó chui vào chăn năn nỉ bạn khỏi dỗi.
Cả hai người đã không biết được, ở diễn biến khác, thằng bạn thân và mẹ bạn câm nín nhìn nhau. Họ chỉ muốn chọc bạn một chút, cùng làm kiểu ma-nơ-canh đứng yên như thể máy bạn bị đơ. Ai ngờ...
Thằng bạn lúc này tự dưng bật cười:
"Bác ơi! Không phải trước đây bác nói muốn con rể có má lúm đồng tiền sao! Giờ thì sướng nhá!!!"
Khoảng một tháng sau, một kiện hàng từ Việt Nam được đưa đến nhà bạn. Khi bạn chuẩn bị mở ra thì thằng bạn thân nhắn tin đến.
"(t/b)! Mày đã nhận được quà tao gửi cho mày chưa? Cái đó tao thay mặt mẹ mày đi chọn, còn chọn loại tốt nhất, mong mày và bạn mày thích!
P/s: tao cũng không ngờ mày kiếm được thằng "ngon" thế!"
Khi bạn mở kiện hàng, thì đó đều là hàng của Durex.
BẠN ĐANG ĐỌC
IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]
RandomAuthor: medengood Tiêu đề: Tớ cùng cậu. Chung nhà Nhân vật chính: RapMonster a.k.a Namjoon và bạn Tình trạng : hoàn! Highest rank #69 Mỗi phần truyện giống như một tập phim sitcom, ngắn, nghẹ nhàng và đáng yêu xoay quanh cuộc sống hằng ngày của bạ...