31. Joon ah! We got married! (End)

2.5K 285 48
                                    

Bạn ngồi một mình trong phòng lớn, lật từng trang của cuốn album ảnh. Mỗi trang của nó chất đầy những kỉ niệm của bạn ở Hàn Quốc. Đây là khi bạn mới đến được hắn dẫn đi lễ hội Trung Thu. Còn kia là tấm "Headband boy" lừng lẫy một thời. Này là tấm chụp cảnh biển lúc sáng sớm cái dịp hai người đi phượt cùng nhau, hắn ngồi đằng sau xe tranh thủ chộp vài tấm, còn dính vài lọn tóc rối của bạn bị gió thổi ở góc tấm hình. Còn kia là lần đầu tiên hai đứa hôn nhau, giải thưởng đầu tiên của hắn,... Rất nhiều khoảnh khắc của cả hai đều nằm gọn trong cuốn album, bạn vừa xem vừa cười, như xem lại một thước phim tình cảm đẹp đẽ mà nữ chính, thật may mắn, lại là chính bạn.


Mới tuần trước, hắn cùng bạn qua Việt Nam ra mắt ông bà nội. Và đó lại là một kỉ niệm kì cục nữa.

Bà nội: Cái thằng xì xà xì xồ này là cháu rể của bà hử?

Bạn: Bà à, anh ý chưa nói được Tiếng Việt thôi mà!

Hắn: *nói nhỏ với bạn* Nhưng anh hiểu đó nhé, nhưng thằng "xì xà xì xồ" là gì thế?


Ông bà nội không thích người nước ngoài, sợ cháu gái sẽ xa mình, càng không thích người nổi tiếng, vì người nổi tiếng rất rắc rối nên sợ bạn bị cuốn theo. Cho nên cũng không có cái nhìn thiện cảm với hắn cho lắm.

Hắn tuy không hiểu hết nhưng cũng cảm nhận được điều này. Lúc tối, sau khi ăn cơm đã xin phép về phòng ôm gối buồn bã.

Khi bạn khều khều hắn liền bị hắn kéo xuống giường ôm chặt. Hắn gắt gao ôm bạn, đặt cằm mình lên đỉnh đầu bạn.

Hắn: *thì thầm* T/b, anh đang buồn đó!

Bạn: ...

Hắn: Anh biết ông bà không thích anh, nên anh buồn. An ủi anh đi!

Bạn: Joon à, người lớn hay khó tính vậy mà, anh đừng buồn ông bà em nha! Vì thương em nha!

Hắn: Anh chỉ mới làm bể 1 chồng chén, 2 cái ly, 3-4 cái tô sành với "lỡ" phá khóa hai cái cửa thôi mà ông đã mắng anh rồi! Cho nên anh buồn!

Bốp!!!

Bạn đánh vào mông hắn. Ôi trời ạ, nhìn khuôn mặt vô tội thảng thốt kia kìa. Hắn phá của như thế mà còn nói "anh chỉ...". Nghiệp chướng!

Bạn: Anh hư vừa thôi, lần sau còn làm hư đồ nữa em sẽ cắn nát hai ti của anh cho coi!

.

.

.

Bạn đang ngồi trong phòng đọc sách, bên cạnh là hắn say giấc ngủ, ông đột nhiên mở cửa phòng bước vào.

Ông: Thằng nhóc ngủ sớm thế! Chắc bị ông bà vần cả ngày mệt quá hử?

Bạn: Không có đâu ông, anh ý thức khuya sáng tác nên mệt thôi ạ!

Ông: Nói chứ thấy cũng tội nghiệp nó. Tại ông bà thương con, nên muốn hành một chút cái tội dám cướp cháu cưng mà. Nhưng ông thấy nó thương con thiệt. Cái mắt nó nhìn con y hệt như ông nhìn bà mày ấy.

Bạn: Ông ~

Ông: Thôi! Hai đứa thương nhau thì ông bà không có cấm. Coi sắp xếp sao rồi cưới đi, nhanh còn sinh cháu cho ông bà bế. Nha!

Ông ra khỏi phòng rồi, hắn tưởng như đang ngủ say ngồi bật dậy toe toét cười.

Bạn: Tưởng ngủ chớ! =))))

Hắn: Hí hí, giờ gọi anh "Mình ơi" đi cưng!

Bạn: Mình ơi!

Hắn: Á á á *icon quắn quéo*

.

.

.

.

.

Một chút nữa thôi, khi thánh đường rộng lớn ngập tràn ánh sáng, hắn sẽ đứng ở đầu kia, mặc một bộ vest sang trọng trông thật đẹp trai đứng nhìn về phía bạn, người đang phía bên kia.

Và hai người sẽ trở thành một đôi vợ chồng.

"T/b! Đến giờ rồi, ra làm lễ nào con."

...

Bạn đặt bàn tay nhỏ của mình vào bàn tay to lớn của hắn. Hai người đang ở phòng khách sạn dành riêng cho cặp tân hôn với đầy nến và hoa hồng.

Hắn: We got married, right?

Bạn: Yes...Anh lại chuẩn bị nói mấy câu sến đó hử?

Hắn: :D Tại anh hạnh phúc quá!!!

Bạn: Suỵt! Đừng nói gì cả, em muốn cho anh xem cái này...

Bạn lấy trên bàn một cái hộp nhung dẹt hình chữ nhật, đưa cho hắn.

Hắn nghi ngờ mở ra, lúc đầu là không hiểu, sau đó là bất ngờ, cuối cùng là hạnh phúc đến phát khóc.

Bạn ôm lấy người con trai mét 8 to lớn đang khóc như một đứa trẻ. Hôn vào má hắn một cái.

Bạn: Anh có thích nó không, bae?

Hắn: Yes yes yes. Nó sẽ là con trai hay con gái nhỉ, chúng ta sẽ đặt tên cho nó là gì, anh nên viết cho con một bài hát không? Ôi trời, em làm anh phát rồ rồi đây! Anh yêu em, t/b!

Hắn cứ hôn liên tục khắp mặt bạn, rồi xoa nhè nhẹ vào cái bụng còn chưa lớn lên tí nào của bạn khiến bạn cười không ngớt vì nhột.

Thế đó, cuộc hôn nhân của hai người bắt đầu như thế đó!

End.

~~~~ 

Kết thúc rồi đó!

Cám ơn mọi người đã ủng hộ suốt thời gian qua.

Không biết khi nào Mè mới có thể có thêm một tác phẩm lấy đi nhiều công sức và kiên trì như vậy. 

Cám ơn mọi người rất nhiều.

Nhưng mà

.

.

.

.

Kết thúc như thế có đột ngột quá không?

Mè còn định cho thêm mấy chap ngoại truyện nữa nhưng không biết mọi người có thích không? Cmt cho Mè biết nhá, đừng ngại! Có nhiều bạn chưa bao giờ cmt, nhưng vote rất thường xuyên, Mè nhớ hết từng người các bạn. Cũng cám ơn các bạn luôn! 

Có bạn nào muốn hỏi Mè cái gì, bất kể cái gì cx được, cmt đi, trả lời hết!

Giờ thì tạm biệt! Ngủ ngon nhé!

0h15p ngày 11/ 06/2017.

IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ