Ở phòng khách, trong khi bạn đang cắt cắt dán dán cả đống ảnh vào cái khổ giấy A0 để trang trí cho phòng họp câu lạc bộ thì hắn thoải mái ngồi sofa lướt web bằng điện thoại. Được một lúc thì hắn khều khều bạn rồi chỉ vào màn hình điện thoại:
Hắn: (t/b)! Chữ này đọc thế nào vậy?
Bạn nhìn vào màn hình, thì ra là cái app giúp người dùng biết được tên của mình ở nhiều ngôn ngữ khác nhau. Hắn thì đang chỉ vào dòng chữ tiếng Việt.
Bạn: À... Đọc là "Nam Tuấn"!
Hắn: "Nơm Tứn" ?
Bạn: Không, là "Nam Tuấn"!
Hắn: "Nơm Tún"
Bạn: Nam Tuấn
Hắn: Nam......Tứn
Bạn: Thôi dẹp đi! Khó quá bỏ qua...
Hắn gãi gãi đầu cười trừ, xong vẫn hỏi tiếp.
Hắn: Vậy "Nam Tứn" có nghĩa như thế nào?
Bạn: Ừm... "Nam" có thể là chỉ nam tính, rất là men lỳ. Còn "Tuấn" trong từ "Anh Tuấn" thì có nghĩa là đẹp trai, tuấn tú. Nói chung là một người rất đẹp trai lại còn nam tính ngời ngời....
Nghe bạn nói, mặt hắn trong vô cùng thỏa mãn, gật gật đồng ý với bạn.
Hắn: Vậy tên cậu là gì?
Bạn: (t/b)
Hắn: Không phải! Tên Việt ấy!!!
Bạn: "Như Phúc".
Hắn: Viết thế nào?
Bạn lấy điện thoại hắn, chuyển bàn phím thành chữ cái abc rồi viết "Nhu Phuc" trên màn hình. Hắn nhìn một hồi rồi phát ra một câu khiến bạn đứng hình.
Hắn: "Fuck", tên cậu đọc là "fuck à???
Bạn: cái gì vậy ba? "Phúc" chứ "fuck" cái gì? "Như" là "as", "phúc" là "happiness"!!!
Hắn: Vậy tên cậu là "as fuck" rồi! Há ... há
Bạn: T.T vớ vẩn thật....
Vài hôm sau, bạn đang xem tivi ở phòng khách thì hắn đứng ở thềm nghỉ cầu thang nói với bạn.
Hắn: Cậu có thấy điện thoại của tớ đâu không?
Bạn: Không! Lại mất nữa à? Kiếm kĩ chưa?
Hắn: Tìm khắp nhà rồi mà không thấy. Rõ ràng mới để đâu đó mà!
Bạn: Để tớ gọi qua máy cậu, nghe chuông là biết ở đâu ngay chứ gì!
Bạn lấy điện thoại gọi cho hắn, liền nghe nhạc chuông đặc biệt của Iphone phát ra ngay dưới.... mông bạn. Thì ra là nó bị kẹt ngay khe ghế sofa.
Bạn: Này, Joon! Nó ở đây............KIM NAMJOON! CẬU DÁM LƯU TÊN TỚ THẾ HẢ?
Trên màn hình điện thoại của hắn vẫn hiện nguyên dòng chữ sáng rực: My "As Fuck" is calling...
~~~~~~~~~~~
Cái chap này lấy ý tưởng từ lần đứa bạn tôi bị ông thầy người Mỹ gọi lên, kêu nó viết tên lên bảng. Nó viết chữ "Phúc" nhưng ông thầy lại hỏi ngược lại nó "Are you fuck?" với cái mặt dị vl. Xong có lần ổng còn gọi tôi là "Bitch Phưn" (ổng nhớ lộn tên tôi với tên ca sĩ thôi, tên tôi không kinh thế đâu T.T). Từ ngày đó, tôi rất sợ phải nói tên mình cho người nước ngoài, nghe như chất bị đào thải ý!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
IMA sitcom : Tớ cùng cậu. Chung nhà [RapMonster|Namjoon][BTS]
RandomAuthor: medengood Tiêu đề: Tớ cùng cậu. Chung nhà Nhân vật chính: RapMonster a.k.a Namjoon và bạn Tình trạng : hoàn! Highest rank #69 Mỗi phần truyện giống như một tập phim sitcom, ngắn, nghẹ nhàng và đáng yêu xoay quanh cuộc sống hằng ngày của bạ...